Concept tuyệt đẹp của iPhone 8 dựa trên tổng hợp từ các tin đồn

21-07-2017


iPhone 8 chắc chắn sẽ là thiết bị được giới công nghệ mong chờ nhất thời điểm hiện tại. Tổng hợp các tin đồn về thiết kế của iPhone 8 từ trước đến nay, hãy cùng nhìn ngắm bộ concept cực đỉnh dưới đây về siêu phẩm thế hệ iPhone 8 sắp tới.

 


Chắc hẳn người dùng đều đang nóng lòng chờ ngày iPhone 8 được ra mắt. Và các thông số của máy như: giá cả, thiết kế, cấu hình, màn hình cảm ứng, vân tay … đều được quan tâm.

 

Thiết kế bóng bẩy, sang trọng và mềm mại.


Mới đây, trên kênh youtube nổi tiếng là ConceptsiPhone đã xuất hiện một đoạn video giới thiệu bản thiết kế tuyệt đẹp của iPhone mới dựa trên sự tổng hợp từ các tin đồn trước đó. Và chỉ sau vài ngày, trailer về iPhone 8 này đã thu hút được hơn 75 nghìn lượt xem.


Logo có thêm nhiều chức năng hữu ích.


Đầu tiên, máy được thiết kế hết sức nhẹ nhàng, bóng bẩy với các cạnh được bo tròn tạo cảm giác thoải mái. Đèn flash được đặt ở phía trên bên trái thân máy.


Logo của máy vẫn nằm ở vị trí cũ. Tuy nhiên, logo này còn tích hợp thêm một số tính năng mới hiện đại hơn, như hiển thị thông báo tin nhắn, dung lượng pin,…

Nút Home và loa thoại ẩn bên dưới màn hình.


Vân tay của máy sẽ được nhúng vào màn hình và có thể sử dụng hết sức dễ dàng. Tương tự vậy, loa thoại của máy cũng được đặt ẩn bên dưới màn hình.

 

Khả năng sạc không dây của máy, không cần sử đụng đế sạc.


Một điểm độc đáo của phiên bản này chính là khả năng sạc không dây mà không cần đến đế sạc.




Bình luận