Chính sách bảo hành Vàng - Nam Á Vip Care

Các sản phẩm công nghệ nói chung và thiết bị di động nói riêng, trong quá trình sử dụng thường không tránh khỏi những lúc hư hỏng hay phát sinh lỗi. Khi đó, việc đi bảo hành cho sản phẩm khiến bạn cảm thấy không thoải mái vì phải chờ đợi và mất thời gian.

Với mục tiêu mở rộng các tiện ích cho khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty Nam Á chính thức ra mắt gói dịch vụ bảo hành Nam Á VIP Care nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp cùng sự yên tâm tuyệt đối khi mua sắm và sử dụng các sản phẩm do Nam Á phân phối.


1. Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care là gì?
Nam Á Vip Care là gói dịch vụ VIP được Nam Á thiết kế và cung cấp dành riêng cho các sản phẩm iPhone, iPad và một số Laptop.

Thông thường, khi bạn mua bất kỳ sản phẩm điện thoại, máy tính bảng đều có kèm theo dịch vụ bảo hành, sửa chữa khi hư hỏng. Nhưng khi sở hữu dịch vụ Nam Á VIP Care, nếu thiết bị của bạn bị hư hỏng bất kỳ lỗi nào (không áp dụng cho điều khoản loại trừ) thì ngay lập tức bạn sẽ được đổi ngay máy mới 100% mà không phải bảo hành, không phải sửa chữa hay thay thế linh kiện phức tạp. Đơn giản là khi sản phẩm bị hư hoặc lỗi thì bạn chỉ việc đổi ngay máy mới 100%.


2. Đối tượng áp dụng
Chính sách dịch vụ Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care được áp dụng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng khi mua sắm các sản phẩm điện thoại, máy tính hay máy tính bảng tại hệ thống Nam Á toàn quốc hoặc trên trang TMĐT Nama.vn.


3. Sản phẩm áp dụng
Chính sách dịch vụ Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Card áp dụng cho các sản phẩm điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad và máy tính xách tay SurFace Pro mới 100% do Nam Á phân phối (không áp dụng cho sản phẩm trưng bày bán thanh lý).


4. Nội dung của chính sách Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care
Khi mua bất kỳ sản phẩm iPhone, iPad hay Surface tại Nam Á và mua kèm thêm gói Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care thì chắc hẳn bạn sẽ quan tâm thiết bị của mình sẽ nhận được những dịch vụ bảo hành như thế nào và có gì nổi bật hơn so với việc bảo hành thông thường?

- Sản phẩm sẽ được bảo hành toàn diện 12 tháng theo chế độ 1 đổi 1, tức là khi có bất kỳ các lỗi phần cứng phát sinh do nhà sản xuất (không bao gồm lỗi do người sử dụng như rơi vào nước, rơi vỡ,..) thì dù lỗi nặng hay nhẹ đều được đổi ngay máy mới 100%.

- Thậm chí những phần không nhận bảo hành thông thường như: mất nguồn, treo logo, lỗi màn hình hay cảm ứng (trừ trường hợp rơi vỡ, vào nước) cũng đều đổi mới 100%.

- Thời gian tiếp nhận và đổi mới nhanh, có kết quả sau 15 phút.

- Sản phảm để đổi mới luôn sẵn hàng.

- Sản phẩm đổi mới là sản phẩm mới 100% và chưa Active.

- Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tình.

Như vậy, với dịch vụ Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong suốt 12 tháng mà không phải lo lắng về những trục trặc hay hư hỏng bất ngờ có thể xảy ra, bởi vì cứ HƯ LÀ ĐỔI MỚI 100%.

Lưu ý:

  • Gói dịch vụ Nam Á VIP Care sẽ hết hiệu lực sau khi hoàn tất thủ tục đổi máy mới 100%. (số lần đổi mới là 1 lần/ 12 tháng).
  • Trường hợp tại thời điểm đổi mới 100% mà Nam Á không còn sản phẩm để đổi mới hoặc sản phẩm đổi mới hết hàng/ ngừng sản xuất thì Nam Á sẽ tiến hành nhập lại sản phẩm bị lỗi và hoàn lại phí gói dịch vụ BH Vàng – Nam Á Vip Care.

Tổng giá trị hoàn lại cho k/h được được tính như sau:
GTHL = GMBĐ - (GMBĐ * 5% * ST) + (GDV VIPCare/12 * STCL)

Trong đó:  GTHL: là giá trị/ số tiền hoàn lại cho khách hàng
               
GMBĐ: Giá ban đầu của sản phẩm
               
ST: Số tháng sử dụng của sản phẩm
             
GDV VIPCare: Giá của gói dịch vụ Bảo hàng Vàng – Nam Á Vip Care mà khách hàng đã mua
                STCL: Số tháng còn lại của gói VIP Care


5. Quy trình thực hiện đổi mới 100%
Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm của bạn gặp bất kỳ trục trặc hay sự cố phát sinh nào và vẫn còn thời hạn Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care, thì bạn hãy nhanh chóng:

- Mang máy trực tiếp đến 1 trong các Trung tâm bảo hành (TTBH) của Nam Á trên toàn quốc (theo danh sách địa chỉ bên dưới) để các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra.

- TTBH của Nam Á sẽ xác nhận kết quả và trả lời về tình trạng hư hỏng của máy sau khoảng 15 phút

- Nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện đổi mới và không thuộc điều kiện loại trừ thì ngay lập tức TTBH của Nam Á sẽ đổi máy mới 100%.

- Sau khi hoàn tất thủ tục đổi mới 100% thì dịch vụ Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care sẽ hết hiệu lực. Sản phẩm được đổi mới sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành thông thường.


6. Cách thức mua gói Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care
- Trong vòng 07 ngày khi mua sản phẩm tại hệ thống Nam Á Store hoặc mua Online trên trang TMĐT Nama.vn, khách hàng có quyền mua kèm thêm gói dịch vụ Bảo hành Vàng –Nam Á Vip Care.

- Điều kiện chỉ cần thiết bị của bạn vẫn hoạt động tốt và không có bất kỳ dấu hiệu lỗi cố ý nào từ người sử dụng. (dựa theo kết quả kiểm tra của TTBH Nam Á).

- Chỉ từ 2.500đ mỗi ngày, khách hàng đã có thể tham gia gói Nam Á VIP Care với rất nhiều quyền lợi cao cấp và những dịch vụ bảo hành Vàng cho sản phẩm của mình.


7. Điều khoản loại trừ
- Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care chỉ áp dụng đổi mới 100% cho thân máy, không áp dụng  cho phụ kiện đi kèm như: cáp sạc, tai nghe, thẻ nhớ,…

- Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care không áp dụng đổi mới 100% cho các lỗi hư hỏng chỉ mang tính thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến bất kỳ tính năng hoạt động bình thường nào của máy, như: trầy xước, móp méo, hao mòn,..

- Bảo hành Vàng – Nam Á Vip Care không áp dụng đổi mới 100% cho các lỗi hư hỏng do lỗi cố ý của người sử dụng, như: làm rơi vỡ, rơi vào nước, tự ý tháo/phá hủy máy, tự ý sửa chữa/thay thế linh kiện, tẩy xóa sô IMEI/Serial, nâng cấp phần mềm hoặc can thiệp vào hệ điều hành mà không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất.


8. Địa điểm các TTBH của Nam Á

- TTBH tại Hà Nội: Số 107 phố Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội

- TTBH tại HCM: Số 386 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.Hồ Chí Minh

- TTBH tại ĐN: Tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai, 72 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

- Hotline liên hệ: 1800.6725

Bình luận