Lộ thiết kế vỏ ốp của iPhone 9, một chiếc iPhone X với camera đơn

17-07-2018

iPhone 9 có thiết kế giống với iPhone X, nhưng được trang bị màn hình LCD và chỉ có camera đơn.

Theo các nguồn tin trước đây cho biết, Apple có thể sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone mới trong năm 2018 này. Đó sẽ là một chiếc iPhone 9 với màn hình LCD, và hai chiếc iPhone X mới với màn hình OLED.

Mới đây, một số hình ảnh thiết kế vỏ ốp được cho là của iPhone 9 đến từ nhà sản xuất Sanfeng đã bị rò rỉ. Bản thiết kế này cho chúng ta thấy rõ mặt trước và mặt sau của chiếc iPhone 9. Tất nhiên, nguồn tin này chưa được xác nhận.

Theo những hình ảnh bị rò rỉ, iPhone 9 sẽ có thiết kế mặt trước rất giống với iPhone X. Cạnh trên cũng sẽ có một cái rãnh để trang bị camera trước và cảm biến khuôn mặt Face ID. Các cạnh bên và cạnh dưới đều rất mỏng. Nút Home vật lý cũng đã được loại bỏ, cùng với đó là cảm biến vân tay Touch ID.

Ở mặt sau, có thể thấy iPhone 9 sẽ chỉ được trang bị camera đơn. Có vẻ như camera kép vẫn sẽ là sự lựa chọn cao cấp, mà người dùng chỉ có thể thấy trên hai phiên bản iPhone X mới. Điều đó đồng nghĩa với việc iPhone 9 sẽ không có các tính năng chụp ảnh cao cấp và chế độ Potrait Mode giống iPhone X.

Các cạnh bên của iPhone 9 không có thay đổi gì khác biệt. Bản thiết kế này cũng tiết lộ kích thước của iPhone 9 có thể là 150,9 x 76,5 x 8,3 mm. Màn hình của iPhone 9 sẽ có kích thước là 6,1 inch. Theo một số tin đồn thì giá bán của iPhone 9 có thể khoảng 650 USD.

 


Bình luận