CHÍNH SÁCH MỞ HỘP CÁC SẢN PHẨM APPLE GỒM iPHONE, iPAD, MACBOOK VÀ APPLE WATCH
Thời gian áp dụng: Từ 30/09/2019
Nơi áp dụng chính sách: Toàn bộ hệ thống Nam Á Store
Phạm vi: Áp dụng cho các sản phẩm của hãng APPLE đang được Nam Á Store phân phối chính hãng, bao gồm:
- Macbook
- iPad
- iPhone
- iMac
- Các dòng tai nghe Apple
Nội dung chính sách:
- Những sản phẩm Apple bắt buộc mở hộp và kích hoạt bảo hành điện tử ngay tại cửa hàng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
- Khách hàng cần thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi mở hộp sản phẩm.
Mở hộp bóc seal không active sản phẩm để kiểm tra thẩm mỹ
Trong quá trình mở hộp, khách hàng kiểm tra các lỗi thẩm mỹ như điểm sang, điểm chết màn hình, bụi trong camera, cấy trầy bóp méo sản phẩm. Trong trường hợp máy mở hộp gặp các vấn đề về thẩm mỹ hoặc lỗi do nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi mới sang các sản phẩm tương đương. Trong trường hợp khui liên tiếp trên 3 máy bị lỗi thẩm mỹ, Nam Á Store cáo lỗi cùng khách hàng, khách hàng vui lòng không tiếp tục khui hộp, Nam Á sẽ làm việc lại với nhà cung cấp về chất lượng hàng hoá.
Nếu quý khách báo lỗi thẩm mỹ sau khi rời cửa hàng (hoặc sau khi đã hoàn tất giao máy và nhân viên giao hàng đã rời đi) thì hệ thống Nam Á Store chỉ hỗ trợ chuyển máy đến Hãng để thẩm định và xử lý, Và không áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với hàng hóa bị lỗi kỹ thuật.
Sau khi kiểm tra sản phẩm không có lỗi về thẩm mỹ, khách hàng vui lòng active máy để kiểm tra lỗi kỹ thuật
Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương theo chính sách bảo hành của Trung tâm bảo hành Apple.