Apple Watch Series 6: Thêm lựa chọn màu, theo dõi lượng oxy trong máu

22-09-2020

Trong lễ ra mắt Time Files của Apple thì Watch Series 6 được coi là 1 trong những “ngôi sao sáng”. Mặc dù không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế nhưng Apple Watch Series 6 lại được tích hợp thêm tính năng thông minh cảm biến đo nồng độ oxy trong máu chỉ sau 15 giây. Theo như Apple chia sẻ thì cụm cảm biến Blood O2 này trên Watch Series 6 sẽ đóng vai trò quan trọng bởi có thể chẩn đoán và phát hiện sớm 3 triệu chứng bệnh cho người dùng là: hen suyễn, suy tim và bệnh cúm.


Sở hữu kiểu dáng và kích thước tương tự thế hệ tiền nhiệm Series 5 nhưng Watch Series 6 đã được cải thiện chế độ luôn hiển thị (Always on display) với màn hình sáng gấp 2,5 lần. Đồng thời, cao độ kế của máy cũng luôn hoạt động, cho phép theo dõi độ cao của máy ngay trên mặt đồng hồ.


Watch Series 6 mới dùng chip S6 hoạt động nhanh hơn S5 20%. Bên trong có thêm ăng ten Ultra wideband có khả năng định vị trong phạm vi gần hoặc biến chiếc Smartwatch này như một chiếc chìa khóa thông minh cho xe hơi. Thiết bị có thời lượng pin 18 tiếng như trước nhưng sạc nhanh hơn, chỉ chưa đến 1,5 giờ cho 1 lần sạc đầy.

Apple Watch Series 6 được bổ sung 7 mặt đồng hồ mới, đi kèm với đó Apple cũng giới thiệu loại dây đeo hoàn toàn mới là The Solo Loop liền mạch không khóa, khống nút, không lỗ và Braided Solo Loop được dệt từ 16.000 sợi polyester filaments.



Để vừa với các cỡ tay người dùng thì dây đeo của Watch Series 6 cũng sẽ có nhiều size khác nhau. Thế hệ Watch series 6 có thêm: phiên bản nhôm màu xanh và đỏ mới, phiên bản thép màu xám, đồng thời phiên bản thép vàng đã quay trở lại.


Bình luận