Asus VivoBook S15 S530UN: Chọn sắc màu, thỏa đam mê

01-06-2019

Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy tính xách tay có thể nói lên cá tính của riêng bạn thì Asus VivoBook S530UN sẽ làm bạn thật sự ưng ý. Với thiết kế trẻ trung, kiểu dáng gọn nhẹ mà táo bạo, VivoBook S15 S530UN thổi vào phong cách di động một nét cá tính mới. Đó là sự kết hợp màu sắc độc đáo, họa tiết bề mặt nổi bật cũng như màn hình NanoEdge viền mỏng 3 cạnh và bản lề ErgoLift đột phá. Kế thừa những ưu điểm từ thế hệ tiền nhiệm, Asus VivoBook S530UN mới chính là sự kết hợp giữa hiệu năng, phong cách và sự tối giản mọi thao tác, giúp bạn làm việc thật sự thoải mái và hiệu quả ở bất cứ đâu.

Thiết kế khác biệt và cá tính

Xét về kiểu dáng, VivoBook S15 S530UN đã có sự đột phá mới khi không còn lặp lại các màu sắc nhàm chán như các mẫu máy tính xách tay khác. Thay vào đó là các màu sắc gây ấn tượng mạnh giúp người dùng thể hiện được chính mình. Dựa trên triết lý thiết kế sử dụng màu sắc tương phản (color block), Asus đã mang đến cho dòng VivoBook S530UN mới diện mạo khác biệt, tinh tế và nổi bật hơn nhờ sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc tươi sáng và cá tính táo bạo.


Nâng tầm trải nghiệm với bản lề EroLift

Khi mở nắp Asus VivoBook S530UN bạn sẽ thấy một bản lề vô cùng độc đáo, năng suất và những khả năng vô hạn. Bản lề gia công ErgoLift mang tới tác dụng kép mượt mà như lụa, vừa giữ cố định màn hình ở mọi góc độ, vừa nâng nhẹ bàn phím lên 3,50 tạo cảm giác gõ phím hoàn hảo, phù hợp với mọi điều kiện. Bản lề này còn tạo ra một khoảng không gian nhỏ bên dưới giúp tăng cường làm mát cho máy để mang đến trải nghiệm sử dụng ổn định.

Mỏng và Nhẹ - Tối ưu tính di động

Asus VivoBook S15 S530UN có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn so với các mẫu laptop khác cùng phân khúc. Đây được coi là chiếc máy tính 15.6-inch siêu linh động không bao giờ làm bạn phải bận tâm. Điểm mỏng nhất đạt 18mm và cân nặng chỉ chừng 1,8kg mà thôi. Với ngoại hình siêu mỏng nhẹ này, bạn rất dễ dàng bỏ VivoBook S530UN vào túi đeo chéo hay balo để đi tới bất cứ đâu.


Màn hình NanoEdge – Thấy nhiều hơn, làm được nhiều hơn

Asus VivoBook S530UN đã mỏng nay còn mỏng hơn khi là mẫu laptop đầu tiên sở hữu màn hình NanoEdge viền mỏng 3 cạnh mới (so với 2 cạnh ở thế hệ trước). Sự đột phá này làm cho tỷ lệ hiển thị hình ảnh trên khung hình lên đến 86%, mang đến trải nghiệm đắm chìm không đối thủ. Giải trí còn tuyệt vời hơn với công nghệ góc nhìn rộng kết hợp khả năng tái tạo màu sắc cho mọi tác vụ hình ảnh đều trở nên đơn giản.


Hiệu năng tuyệt vời – Chinh phục mọi giới hạn

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 8 mới nhất, bộ nhớ RAM lên đến 16GB và tùy chọn card đồ họa rời NVIDIA theo cấu hình, Asus VivoBook S530UN luôn sẵn sàng cho mọi thử thách phía trước nhờ khả năng làm việc đa nhiệm, chỉnh sửa đa phương tiện và chơi game phổ thông. Bên cạnh đó, ổ lưu trữ SSD hay HDD dung lượng lớn trên VivoBook S530UN cho bạn tận hưởng tốc độ truyền tải siêu nhanh và lưu giữ album ảnh, âm nhạc hay kho phim không giới hạn.


Lướt web thoải mái, Kết nối hoàn hảo

Asus VivoBook S530UN tự hào trang bị mạng không dây mới nhất và công nghệ Asus Wi-Fi Master4 để mang đến cho bạn kết nối nhanh hơn và tin cậy hơn ở khoảng cách xa hơn bao giờ hết.

Khả năng kết nối của Asus VivoBook S530UN cũng rất hoàn hảo. Cổng USB Type-C giao thức USB 3.1 cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn gấp 5 lần so với kết nối USB 2.0 cũ. Khe cắm HDMI, thẻ SD hỗ trợ khả năng tương thích với các thiết bị ngoại vi khác.


Tô điểm màu sắc cho cuộc sống tươi mới

Asus đã mạnh dạn loại bỏ những gam màu đơn nhàm chán và mang đến cho VivoBook S530UN diện mạo mới, sức sống mới qua 5 phối màu rực rỡ và sôi động, giúp người dùng thể hiện cá tính của chính mình: Vàng kim viền trắng, Đen viền trắng, Bạc viền vàng, Xám viền đỏ và Xanh lục bảo. Dù phong cách hay gu thẩm mỹ của bạn là thế nào, VivoBook S530UN đều có cách kết hợp màu phù hợp.



Bình luận