Asus X409/X509: Laptop viền mỏng hiện đại, nhỏ gọn hàng đầu

19-05-2020

Nhờ được trang bị màn hình NanoEdge góc nhìn mở rộng đến 1780 và phủ lớp chống lóa, vi xử lý Intel thế hệ 8 hay 10 mới nhất nhất cùng tùy chọn card rời NVIDA và nâng cấp ổ lưu trữ SSD, Asus X409 hay X509 là chiếc máy tinh xách tay sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và hiệu năng mạnh mẽ, chân thực cho cả công việc và giải trí.

Hiệu suất nhanh, lưu trữ kép

Bộ não của dòng X409, 509 Series đến từ sức mạnh của bộ vi xử lý Intel thế hệ 8 và mới nhất là Intel Core I thế hệ 10 giúp cho Asus X409/X509 sẵn sàng giúp bạn hoàn thành mọi công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thêm vào đó, Asus đã tích hợp cho hầu hết các sản phẩm ổ lưu trữ SSD thay cho ổ HDD truyền thống, nhờ đó việc truy cập hay các tệp lớn như thư viện nhạc, album ảnh hay xử lý dữ liệu cũng nhanh và mượt hơn.


Màn hình NanoEdge viền mỏng

Asus X409/X509 sở hữu kích thước màn hình 14” và 15.6” Full HD cho chất lượng hình ảnh, màu sắc tươi sáng và sắc nét. Công nghệ NanoEdge mang đến tầm nhìn rộng hơn, cho trải nghiệm giải trí lẫn công việc thật sự tuyệt vời. Màn hình còn được phủ lớp chống lóa giúp giảm bớt các phiền nhiễu không mong muốn từ ánh sáng và các tia phản xạ, vì vậy người dùng có thể tập trung vào những gì hiển thị trước mắt bạn.


Âm thanh truyền cảm hứng

Asus X409/X509 sử dụng công nghệ Asus SonicMasster – là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng, phần mềm và khả năng tinh chỉnh âm thanh được thiết kế nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Bộ mã code đảm bảo cho việc mã hóa, giải mã âm thanh chính xác, trong khi đó, các bộ khuếch đại và các loa công suất lớn cùng các buồng cộng hưởng phù hợp hoàn hảo với Asus X409/ Asus X509 cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ và âm trầm có độ sâu hơn.

Quá trình xử lý và tinh chỉnh tín hiệu tăng cường giúp điều chỉnh từng chi tiết một cách tinh tế nhất, lọc bỏ tiếng ồn và nâng cao độ rõ nét của âm thanh, mở ra không gian âm nhạc sống động để bạn thỏa sức chìm đắm.


Công nghệ bảo vệ ổ cứng

Asus X409/X509 có công nghệ bảo vệ ổ cứng ERAtm để bảo vệ dữ liệu của người dùng trước những tác động vật lý. Ổ cứng trên máy được trang bị khung chịu lực EARtm giúp chủ động phát hiện sự rung lắc và triệt tiêu ngoại lực, giúp giảm nguy cơ hư hỏng ngay cả khi di chuyển. Trong khi đó, khung máy được gia cố cho phần cạnh và nắp lưng, bàn phím giúp bảo vệ các khớp bản lề giúp cải thiện việc gõ, mở và đóng nắp máy một cách mượt mà, bền bỉ.


Kết nối sức mạnh, sạc nhanh cho cả ngày làm việc

Laptop Asus X409/ X509 được trang bị cổng USB Type-C 3.1 cho phép kết nối 2 chiều, hỗ trợ thiết kế hai mặt khiến cho việc kết nối dễ dàng nhất. Ngoài ra, máy còn có cổng USB 3.1, USB 2.0, đầu ra HDMI và đầu đọc thẻ MicroSD cho phép kết nối với các thiết bị ngoại vi mà không gặp chút phiền phức nào.

Thêm vào đó, Asus X409/X509 có tuổi thọ gấp 3 lần pin lithium-ion tiêu chuẩn. Công nghệ sạc nhanh tích hợp cho phép pin có thể tăng nhanh từ 0% tới 60% chỉ trong 49 phút.


Tận hưởng lối sống phong cách & năng động

Với trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1,65kg đến 1,8kg nên Asus X409/ X509 được đánh giá là laptop có tính di động cực cao để theo kịp lối sống nhanh của bạn. Cộng với kích thước nhỏ gọn, người dùng dễ dàng mang máy đi bất cứ đâu. Máy có 2 phiên bản màu sắc đầy cuốn hút để lựa chọn: Bạc ánh trăng và Xám tinh tú.

Bình luận