Dell Inspiron 3493,3593: Laptop di động cao, thanh lịch và mạnh mẽ

26-05-2020

Dell Insprion là dòng laptop khá phổ biến bởi sở hữu thiết kế đơn giản, thanh lịch và nằm trong phân khúc laptop bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, với việc trang bị con chip xử lý Intel thế hệ 10 mới nhất cùng tùy chọn card đồ họa rời GeForce MX230, Dell Insprion 3493, 3593 series càng cho thấy hiệu năng ổn định trong việc đáp ứng các nhu cầu học tập, làm việc văn phòng hay giải trí.

Thiết kế đơn giản, tính di động cao

Dell Insprion 3493,3593 vẫn kế thừa thiết kế quen thuộc của Dell nhưng hướng đến sự gọn nhẹ. Vỏ và khung máy được làm từ chất liệu nhựa cho cảm giác an toàn và chắc chắn khi cầm trên tay. Các góc máy được bo tròn nhẹ tạo nét hài hòa, thanh lịch. Kết hợp với 2 màu sắc chủ đạo là đen hoặc bạc xám, Dell Inspiron 3493, 3593 vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng đầy khí chất.

Trọng lượng máy vào khoảng 1,8 - 2,2kg, độ dày chỉ 21 -23mm và kích thước khá nhỏ gọn, bạn rất dễ dàng cất gọn máy vào balo để mang theo bất cứ đâu.


Cấu hình khỏe, hiệu năng ổn định với  vi xử lý Intel thế hệ 10

Dell Inspiron 3493, 3593 được coi là lựa chọn lý tưởng cho người dùng chủ yếu lướt web, học tập hay làm việc văn phòng, giải trí cá nhân. Máy được trang bị CPU Intel Ice Lake thế hệ 10 mới nhất giúp bạn xử lý các công việc thường ngày ở mức độ nhanh và hiệu quả. Đây là con chip có nhiều cải tiến về hiệu năng, tiết kiệm năng lượng hơn và cho các phản hồi nhanh chóng so với trước.

Bộ nhớ RAM DDR4 4GB có thể nâng cấp tối đa 16GB hỗ trợ đa nhiệm tốt, cho phép chạy nhiều ứng dụng văn phòng hoặc mở nhiều tab cùng lúc mà không bị hiện tượng chậm hay giật lác. Ổ lưu trữ HDD 1TB hoặc SSD 256GB trở lên tạo cho người dùng không gian khá thoải mái để lưu các dữ liệu công việc, hình ảnh… Máy còn kèm theo 1 khe cắm SSD M.2 SATA để bạn dễ dàng nnaag cấp ổ cứng giúp cho việc truy xuất tốc độ nhanh hơn. Ngoài ra, Inspiron 3493, 3593 Series còn có thêm tùy chọn card đồ họa NVIDIA MX230 2GB giúp cho việc xử lý hình ảnh mượt mà hơn.


Màn hình FullHD chống chói, hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng

Để tăng trải nghiệm về hình ảnh cho người dùng trên các sản phẩm mới Inspiron 3493, 3593, Dell đã trang bị cho các model mới màn hình độ phân giải FullHD công nghệ IPS, khả năng hiển thị vô cùng sắc nét, sống động, trong khi góc nhìn cũng “siêu rộng” cho bạn thỏa sức hòa mình vào các video với chất lượng ảnh hoàn hảo. Màn hình của máy còn được trang bị thêm đèn nền LED kết hợp độ sáng tốt hỗ trợ xem phim chất lượng cao.

Điểm cộng cho màn hình của Dell Inspiron 3493, 3593 chính là công nghệ Anti-Galre chống chói tốt, cho phép hiển thị hình ảnh ổn định và chân thực ngay cả trong điều kiện ngoài trời hoặc ánh sáng cao. Khả năng tái tạo mau sRGB đạt 81,4% cũng là con số ấn tượng cho mẫu laptop phân khúc phổ thông này của Dell, cho hình ảnh luôn rực rỡ và tươi mới.


Cổng kết nối đầy đủ

Dell Insprion 3493, 3593 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hỗ trợ người dùng liên kết và truyền dữ liệu với các thiết bị ngoại vi phổ biến. Có thể kể đến như: đầu đọc thẻ SD, USB 3.1 Gen 1,  cổng USB Type-C,  cổng USB 2.0, khe khóa an toàn, cổng HDMI, RJ-45 và jack cắm tai nghe.

Nằm trong phân khúc laptop giá rẻ nhưng Dell Inspiron 3493, 3593 có khá nhiều ưu điểm về thiết kế đơn giản thanh lịch, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài, khả năng hiển thị tốt và tính di động cao. Vì thế, Dell Inspiron 3493, 3593 được coi là mẫu laptop rất phù hợp hướng đến cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng cho nhu cầu làm việc hàng ngày hay giải trí cá nhân.


Bình luận