Dell Vostro 5490/ 5590 – Laptop văn phòng hiệu suất cao với chip Intel Core thế hệ 10

10-03-2020

Trong loạt máy tính xách tay trang bị vi xử lý Intel thế hệ 10 được ra mắt gần đây nhất của Dell thì Vostro 5490 và Vostro 5590 là 2 mẫu laptop khá ấn tượng và rất được người tiêu dùng yêu thích. Không chỉ được nâng cấp phần cứng mạnh hơn, đồ họa card rời , tối ưu thiết kế, Dell Vostro 5490, 5590 còn tích hợp công nghệ Mobile Connect giúp cho việc kết nối điện thoại thông minh với máy tính đơn giản hơn, gia tăng hiệu suất làm việc. Vì thế,Vostro 5490, 5590 được đánh giá là “chiến binh chủ lực” trong phân khúc laptop văn phòng.

Thiết kế mỏng nhẹ và rất cơ động

Dell Vostro 5490, 5590 vẫn kế thừa thiết kế liền mạch hiện đại, vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm dạng khối làm tăng độ bền, tăng khả năng chống trầy xước và dễ dàng an toàn trong túi xách hay balo của bạn trong mỗi chuyến công tác.

Nhìn tổng thể bên ngoài Vostro 5490, 5590 nổi bật và ấn tượng hơn bởi kích thước mỏng nhệ, kiểu dáng thanh mảnh. Có được như vậy là do viền màn hình được làm mỏng hơn ở cả 3 cạnh. Sự thay đổi này giúp máy có thể hiện thị được nhiều thông tin hơn, nhất là trong các cuộc họp trực tuyến, đồng thời mang lại sự linh hoạt cho người dùng phải thường xuyên di chuyển.

Hệ thống bản lề mới tạo thế tựa chắc chắn, góc mở 135 độ cho người dùng thoải mái xử lý các tác vụ. Công nghệ Adaptive Thermal thông minh với cơ chế tự chuyển đổi chế độ tản nhiệt theo trạng thái sử dụng. Người dùng có thể trải nghiệm cả ngày dài làm việc trên máy nhờ công nghệ sạc nhanh ExpressCharge cho phép sạc từ 0% đến 80% nhanh nhất trong vòng 1 giờ, rút ngắn thời gian chờ đợi lại không bị phụ thuộc vào ổ cắm mỗi khi ra ngoài.


Kết nối thiết bị mọi lúc mọi nơi với Dell Mobile Connect

Cả Vostro 5490, 5590 đều tích hợp Dell Mobile Connect, một giải pháp hữu hiệu cho việc kết nối giữa laptop và điện thoại thông minh. Người dùng Android và iOS có thể thực hiện các cuộc gọi, gửi tin, nhận tin, gửi văn bản hay truy xuất dữ liệu từ smartphone ngay trên màn hình laptop, thậm chí phản chiếu điện thoại lên laptop để tương tác với tất cả các ứng dụng yêu thích. Nhờ vậy bạn sẽ không phải phân chia sự chú ý để tập trung hoàn toàn vào công việc mà bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào.

Việc kết nối qua Dell Mobile Connect còn tăng tính bảo mật, giúp cho các dữ liệu của bạn được an toàn và tránh bị lộ thông tin. Ngoài ra, tính năng này còn giúp việc di chuyển hình ảnh, video và tài liệu từ Smartphone tới laptop và ngược lại rất nhanh chóng mà không cần các cáp nối hay dịch vụ lưu trữ đám mây.


Màn hình Full HD sắc nét, viền siêu mỏng

Dell Vostro 5490, 5590 sở hữu màn hình kích thước 14-inch và 15.6-inch Full HD có khả năng hiển thị hình ảnh xuất sắc, sống động. Đặc biệt, 3 cạnh của màn hình đều được làm siêu mỏng mở rộng thêm không gian và tăng trải nghiệm xem cho người dùng. Công nghệ chống chói cho hình ảnh tuyệt đẹp ở mọi góc nhìn. Thêm vào đó, bàn phím nhạy, đổ nảy êm và khoảng cách giữa các phím khá phù hợp. Riêng Dell Vostro 5590 còn có thêm bàn phím số numlock để bạn dễ dàng làm việc với các con số.


Hiệu suất cao, cấu hình dẫn đầu xu hướng

Được nâng cấp sức mạnh của bộ vi xử lý Intel thế hệ 10 tiên tiến nhất, Dell Vostro 5490, 5590 được trang bị con chip Core i5, i7 với 4 nhân 8 luồng, xung nhịp tối đa tới 4.9GHz  đảm bảo cho công việc hay giải trí của bạn được mượt mà, tốc độ phản hồi cực nhanh và trải nghiệm liền mạch. Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 cho khả năng đa nhiệm được nhanh và tuyệt hảo, cho phép mở cùng lúc nhiều ứng dụng, phần mềm, duyệt web mà vẫn ổn định. Để tăng cường tốc độ xử lý, Dell Vostro 5490 và 5590 đều sử dụng ổ cứng SSD cho tốc độ vượt trội hơn hẳn so với ổ HDD truyền thống. Bên cạnh đó, tùy chọn card đồ họa rời GeForce MX250 cũng góp phần tăng tốc một cách xuất sắc.


Nền tảng bảo mật hàng đầu

Là mẫu laptop chủ lực hướng tới đối tượng doanh nhân, Vostro 5490, 5590 vẫn luôn chú trọng cơ chế bảo mật để đảm bảo an toàn dữ liệu người dùng và doanh nghiệp. Có thể kể đến như: tính năng bảo mật vân tay tích hợp trong nút nguồn, nền tảng bảo mậ Trusted Platform Module với con chip TPM 2.0 được cài đặt ngay trên bo mạch chủ giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn hẳn mọi phần mềm bảo mật hiện nay.


Tăng cường chất lượng gọi video cho hội nghị trực tuyến

Trong thời đại công nghệ 4.0 thì những cuộc họp hay hội nghị qua video trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến. Để hỗ trợ tốt hơn cho người dùng khi thực hiện các nhu cầu này, Dell đã cung cấp cho Vostro 5490, 5590 camera HD chất lượng cao cho hình ảnh sắc nét, tích hợp công nghệ giảm nhiễu nhưng với kích thước siêu nhỏ 2,7mm.

Hơn nữa, phần mềm SmartByte sẽ ưu tiên băng thông cho các cuộc gọi video. Công nghệ Waves MaxxAudio tăng cường đem lại trải nghiệm âm thanh sống động và chất lượng âm rõ nét. Tiện ích Skype for Business tối ưu cho việc chia sẻ, trao đổi thông tin trong các cuộc họp, hội nghị trực tuyến.


Sở hữu thiết kế siêu di động cao cấp, sức mạnh phần cứng ngày càng hoàn thiện và trang bị mọi tính năng hướng tới hiệu quả công việc, Dell Vostro 5490, Vostro 5590 xứng đáng là mẫu laptop doanh nhân xuất sắc.


Bình luận