HP ProBook 440/ 450 G7: Lựa chọn “ngon, bổ, rẻ” cho cả sinh viên, văn phòng và doanh nghiệp

12-06-2020

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe hơn của người tiêu dùng, thời gan gần đây hãng máy tính HP liên tục có sự nâng cấp về cấu hình và chau chuốt hơn nữa về thiết kế. Với tiêu chí đó, dòng sản phẩm HP ProBook 440 G7 và ProBook 450 G7 được ra mắt với kiểu dáng hiện đại hơn, phần cứng mạnh mẽ, thời lượng pin kéo dài và tích hợp các tính năng bảo mật tốt để đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, với nhiều cấu hình lựa chọn khác nhau và mức giá khá bình dân, ProBook 440, 450 G7 sẽ là lựa chọn rất hợp lý cho nhiều người dùng.

Thiết kế gọn nhẹ và “ưa nhìn”

Bắt kịp với trend, HP ProBook 440 và 450 G7 được làm mỏng hơn nên dù sở hữu kích thước màn hình 14” hay 156” nhưng độ dày của máy chỉ khoảng 1,8 – 1,9cm và cân nặng chỉ chừng 1,6 -2,0kg.

HP ProBook 440, 450 G7 vẫn mang nét truyền thống của thương hiệu ProBook, đó là việc sử dụng màu sắc đối lập, kết hợp giữa màu bạc của vỏ máy với màu tối trên bàn phím và viền màn hình, tạo nên tổng thể nổi bật và trẻ trung. Đặc biệt, trên các phiên bản mới này, HP đã chuyển sang sử dụng vỏ nhôm phay xước, mang đến cho máy vẻ đẹp sang trọng vừa cho cảm giác cầm mát hơn, tản nhiệt tốt hơn. Độ bền của ProBook 440,450 G7 vẫn đạt chuẩn và được đánh giá cao nên người dùng sẽ yên tâm hơn trong việc bảo vệ dữ liệu trong máy trước các va chạm.


Cấu hình mạnh, Hiệu năng ấn tượng

HP ProBook 440 G7, 450 G7 được trang bị vi xử lý thế hệ 10 mới nhất Intel Comet Lake, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu học tập, làm việc văn phòng và thậm chí có sức mạnh như một cỗ máy để bạn có thể làm được nhiều tác vụ nâng cao.

Máy trang bị bộ nhớ RAM DDR4 dung lượng từ 4GB và có thể nâng cấp tối đa lên tới 32GB. Bên cạnh đó, việc chuyển từ ổ HDD sang ổ SSD chuẩn PCIe mang đến tốc độ truyền tải dữ liệu cực kỳ nhanh, giúp thời gian khởi động máy chỉ trong vài giây, đồng thời việc mở và sao chép các dữ liệu cũng nhanh hơn trước rất nhiều.

Với những nhu cầu chạy các ứng dụng, phần mềm chuyên nghiệp thì HP ProBook 440 G7 và 450 G7 có thêm tùy chọn card đồ họa rời Nvidia Geforce MX 250 2GB giúp nâng cao khả năng xử lý hình ảnh lên đáng kể.


Màn hình Full HD sắc nét, viền mỏng

HP ProBook 440 G7 và 450 G7 sở hữu kích thước màn hình tương ứng là 14-inch và 15.6-inch có độ phân giải Full HD và sử dụng tấm nền IPS cho phép hình ảnh hiển thị được sắc nét, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng. Viền màn hình được làm mỏng lại tạo nên tổng thể gọn gàng hơn so với kích thước thật của máy.


Bảo mật chuyên nghiệp nhiều lớp

Tính năng bảo mật được coi là một trong những điểm mạnh nhất trên ProBook 440 G7 hay 450 G7. Ngay từ khi khởi động, laptop đã được bảo vệ bằng BIOS tự phục hồi HP Sure Gen5. Máy còn có khả năng chống lại phần mềm độc hại nhờ HP Sure Sense, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI. Công nghệ chống nhìn trộm Sure View cho phép bạn “cứ tự nhiên” tránh mọi ánh mắt tò mò từ bên ngoài, thậm chí camera riêng tư được tích hợp một cửa trập giúp che ống kính webcam.


Đa dạng các kết nối, thời lượng pin cả ngày

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng HP ProBook 440,450 G7 vẫn có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng và hiện đại. Có thể kể đến như: cổng LAN, HDMI, cổng USB-C, USB 3.1, khe đọc thẻ nhớ SD, khóa kensington, cổng nguồn…

HP ProBook 440,450 G7 có thời lượng pin khoảng 8 – 10 tiếng sau mỗi lần sạc, đủ giúp người dùng có thể làm việc cả ngày một cách thoải mái. 


Với những ưu điểm về hiệu suất mạnh, tích hợp sẵn ổ SSD, tính năng đa dạng, phong cách năng động cùng thiết kế ngày càng mỏng nhẹ, HP ProBook 440 G7 hay ProBook 450 G7 không chỉ là lựa chọn hợp lý cho sinh viên, người dùng văn phòng mà còn thích hợp cho cả doanh nghiệp.

Bình luận