iPhone 15 trước ngày ra mắt có gì nổi bật??

11-09-2023

iPhone 15 có nhiều nâng cấp quan trọng như cổng USB-C, màn hình Dynamic Island cho tất cả model, bản Pro sử dụng khung bằng titanium, thêm màu mới

 

iPhone thế hệ mới sẽ ra mắt trong sự kiện Wonderlust lúc 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9, giờ Hà Nội) tại nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở California.

Dựa trên hàng loạt thông tin rò rỉ thời gian qua, người dùng có thể phần nào hình dung về thiết kế và tính năng của sản phẩm.

Thiết kế và màn hình

Thế hệ iPhone 15 vẫn sử dụng thiết kế vuông vắn nhưng thay đổi nhỏ ở cạnh viền khi máy được làm bo cong. Bản Pro sẽ chuyển sang dùng khung sườn bằng titanium thay vì thép không rỉ, giúp máy nhẹ hơn. Một điểm thay đổi đáng chú ý khác là công tắc nút gạt chế độ im lặng được đổi thành nút Action, có thể tùy chỉnh nhiều chức năng.

Sản phẩm sẽ dùng thiết kế màn hình đục lỗ Dynamic Island, không còn tai thỏ. Chỉ bản cao cấp mới có màn hình LTPO 120 Hz cũng như tính năng Always-on Display. Viền màn hình máy được làm mỏng, trong đó dòng Pro có viền mỏng nhất thế giới với 1,55 mm.

Tuy nhiên, hiện thông tin về số lượng phiên bản iPhone 15 vẫn chưa đồng nhất, khi một số trang công nghệ như 9to5Mac nói sản phẩm sẽ gồm bốn phiên bản iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max, còn một số chuyên gia tin đồn khác như Majin Bu hay Andrew O'Hara của Apple Insider lại cho rằng máy có thêm bản 15 Ultra. Bản thường sẽ có năm màu đen, trắng, vàng, hồng, xanh còn bản cao cấp có bốn màu đen, trắng bạc, xám titan và xanh tối.

Bình luận