Khuyến Mãi: MacBook mua ngay, Quà tặng trao tay trị giá 900.000Đ

07-08-2019

Là dòng máy tính xách tay cao cấp của nhà Táo, từ lâu MacBook đã nhận được sự tín nhiệm và ưa chuộng của người dùng. Đó là nhờ các sản phẩm MacBook đều được Apple đầu tư tỉ mỉ từ khâu thiết kế cho đến trang bị các công nghệ, tính năng tiên tiến nhất. Vì thế, những chiếc máy tính MacBook đã khẳng định được sức hấp dẫn riêng với thiết kế đẹp sang trọng, thanh lịch, cấu hình cao và độ bền đáng mong đợi. MacBook cũng được coi là "át chủ bài" cho hệ điều hành Mac OS của Apple.

Việc sở hữu một chiếc máy tính MacBook để phục vụ cho nhu cầu làm việc hay giải trí cá nhân trở thành thiết yếu đối với nhiều người. Hiện MacBook có nhiều dòng máy khác nhau cả về kích thước, màn hình, tính năng và công nghệ để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, trong đó phổ biến nhất là MacBook Air và MacBook Pro.

Nếu bạn đang cần một chiếc máy tính “chanh sả”, hiệu suất bền bỉ thì không thể bỏ qua chiếc MacBook Air hay MacBook Pro được phân phối tại hệ thống Nam Á Store với mức giá cực tốt. Thêm nữa, khi mua sắm trong tháng 8 này Quý khách còn nhận thêm quà tặng cao cấp là Túi xách Gearmax chính hãng trị giá 900.000Đ.


Theo đó, từ ngày 7/8/2019 khi mua bất kỳ máy tính MacBook Air hay MacBook Pro, khách hàng sẽ nhận được quà tặng như sau:

- Mua MacBook Air 2018, MacBook Pro 2019 và MacBook Pro 2019 13-inch: Tặng ngay Túi xách Gearmax cao cấp 13” trị giá 900.000Đ

- Mua MacBook Pro 2019 15-inch: Tặng ngay Túi xách Gearmax cao cấp 15” trị giá 900.000Đ.

Không chỉ nhận ngay quà tặng giá trị, các sản phẩm MacBook Air và MacBook Pro tại Nam Á Store cũng được niêm yết giá bán FullVAT rất hấp dẫn với đầy đủ cấu hình và màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6629 để được tư vấn và hỗ trợ.



Bình luận