Đại tiệc Trả góp tại Nama.vn: Mua trả góp, Lãi suất 0%

04-05-2018

Mua hàng trả góp là hình thức mua sắm ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng bởi người tiêu dùng có thể sở hữu ngay sản phẩm yêu thích với chi phí hợp lý. Đồng thời, khách hàng còn hoàn toàn có thể chủ động về nguồn tài chính mà vẫn đảm bảo cho các nhu cầu mua sắm khác nhau. Không những vậy, thủ tục mua hàng trả góp cũng rất đơn giản nên khách hàng không cần phải chờ đợi mà có thể nhận sản phẩm ngay tức thì.

Đến với hệ thống Nama.vn, Quý khách hàng sẽ được tham gia lựa chọn ưu đãi xài trước, trả tiền sau qua chương trình: Mua hàng Trả góp, Lãi suất 0%.



Hiện nay, khi mà các sản phẩm công nghệ, thiết bị di động cá nhân ngày càng trở nên thiết yếu và cần thiết cho mỗi người thì nhu cầu mua sắm cũng gia tăng. Vì thế, mua hàng trả góp càng trở nên tối ưu và thật sự phù hợp cho số đông khách hàng bởi thể hiện được ưu điểm vượt trội là tiêu dùng trước, trả tiền sau.

Để hỗ trợ Quý khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm yêu thích, hệ thống Nam Á đã ra mắt chương trình ưu đãi “Tài trợ 100% lãi suất cho mua hàng trả góp”. Theo đó, khi lựa chọn mua trả góp tại Nam Á, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0 đồng, tức là không phải trả bất cứ chi phí lãi nào. Ưu đãi được áp dụng hàng loạt sản phẩm, như: iPhone, iPad, iMac, MacBook, Laptop, Surface, loa di động, Mobilet, Tablet..

Khách hàng có thể tham gia mua hàng trả góp qua công ty tài chính hoặc trả góp bằng thẻ tín dụng. Nam Á đã hợp tác với 14 ngân hàng lớn uy tín tại Việt Nam, gồm: HSBC, Sacombank, VPBank, TPBank, VIB, Maritimebank, SeABank, SCB, Techcombank, Shinhan, ANZ, MB Bank, Standard Chartered Bank và OCB. Chỉ sau vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có ngay sản phẩm mong muốn. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể nhận được ưu đãi lãi suất 0% với kỳ hạn lên tới 6 tháng.


Với chương trình ưu đãi “Tài trợ 100% lãi suất cho mua trả góp”, những khách hàng yêu thích sản phẩm Apple có thể sở hữu siêu phẩm điện thoại iPhone Xs, Xs Max, Xr chỉ từ 3,2 triệu đồng/ tháng, hay máy tính bảng iPad kết nối WiFi và 4G chỉ 1,7 triệu đồng/ tháng. Bên cạnh đó, mua trả góp máy tính MacBook chỉ từ 3,2 triệu đồng/ tháng mà thôi.


Không chỉ được Nam Á tài trợ 100% lãi suất, khi mua trả góp khách hàng còn được tặng thêm thẻ Vip Card để được ưu đãi giảm giá cho các lần mua hàng tiếp theo.


Cách thức chuyển đổi trả góp khi mua trả góp bằng thẻ tín dụng quốc tế Visa/ Master của các ngân hàng như sau:

Trả góp qua thẻ tín dụng của
Ngân hàng

Hướng dẫn cách thức chuyển đổi trả góp
HSBCHệ thống tự chuyển đổi, Khách hàng không cần gọi điện hay nhắn tin lên tổng đài của Ngân hàng.
Sacombank
Techcombank (*)
MB Bank
VPBank
SeABank
TPBank
Standard Chartered bank
SCB (NH Sài Gòn)
Shinhan/ ANZ
OCB (NH Phương Đông)
MaritimeBankSau 03 ngày kể từ ngày thực hiện giao dịch thành công (chậm nhất 05 ngày), Khách hàng là chủ thẻ gọi điện lên tổng đài 1800 599 999 để đăng ký và chuyển đổi sang giao dịch trả góp (trước ngày lập sao kê),
VIBSau 03 ngày kể từ ngày thực hiện giao dịch thành công (chậm nhất 05 ngày), Khách hàng là chủ thẻ gọi điện đến tổng đài 1800 8180 để đăng ký và chuyển đổi sang giao dịch trả góp (trước ngày lập sao kê).
(*) Lưu ý: Trong chương trình trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất hợp tác giữa hai bên, Techcombank sẽ áp dụng mức phí chuyển đổi giao dịch trả góp (là phí do Techcombank thu của chủ thẻ tín dụng khi đăng ký thành công giao dịch trả góp trong thời gian tham gia trả góp) ở mức 1.1%  (đã bao gồm VAT) trên giá trị giao dịch trả góp/ giao dịch, tối thiểu 150.000 VND/ giao dịch.


Để được tư vấn và hướng dẫn về thủ tục hay cách thức mua hàng trả góp, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900 6029.


Bình luận