Siêu phẩm iPhone 11, 11 Pro & 11 Pro Max NK Chính hãng ĐÃ CÓ HÀNG, Giá Siêu hấp dẫn

09-10-2019

Giữa tháng 9/2019 vừa qua, hãng công nghệ hàng đầu Apple đã ra mắt bộ 3 siêu phẩm iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max với nhiều nâng cấp đáng kể. Bên cạnh đó, thiết kế bên ngoài cũng được làm mới một vài chi tiết và sử dụng vật liệu chế tạo thân thiện với môi trường.

Để thỏa mãn nhu cầu và trải nghiệm cho người dùng, hệ thống Nam Á Store đã “cập bến” những phiên bản mới nhất của bộ 3 iPhone 2019 này. Đặc biệt, với mức giá rẻ hơn từ 5 triệu – 7 triệu đồng so với giá thị trường, quý khách hàng sẽ có cơ hội rất tốt để sở hữu chiếc iPhone thế hệ mới đẳng cấp này.


So với cơn sốt giá thời gian đầu mới ra mắt thì hiện tại giá của iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max được coi là đã ổn định. Trong khi đó, so với hàng xách tay thì giá của iPhone 11 nhập khẩu chính hãng cũng không chênh lệch là bao. Đây chính là điểm hút khách của iPhone 11 do Nam Á phân phối. Bởi lẽ khi lựa chọn iPhone 11 NK chính hãng tại Nam Á, Quý khách sẽ được hỗ trợ bảo hành chính hãng tại TTBH ủy quyền của Apple, theo đúng chính sách bảo hành của Apple. Vì thế, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.



Bình luận