Suface Pro 7: Nâng cấp hiệu năng, đỉnh cao công nghệ

11-03-2020

Cuối năm 2019 Microsoft đã giới thiệu một số sản phẩm mới. Và Surface Pro 7 được coi là siêu phẩm chủ lực của hãng trong năm 2020 này. Kế thừa ngôn ngữ thiết kế sắc sảo của người kế nhiệm, Surface Pro 7 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chân đế đa năng và linh hoạt

Vẫn giống thế hệ trước, phần chân đế của Microsoft Surface Pro 7 có thiết kế đa năng giúp cho máy thực hiện được nhiều chế độ làm việc khác nhau. Thêm vào đó, viền bezel cũng được làm gọn gàng lại hơn về bề ngang giúp ngoại hình máy càng trở nên thanh thoát hơn. Với trọng lượng và kích thước mỏng nhẹ của Surface Pro 7, người dùng sẽ rất thoải mái khi làm việc.

 

Màn hình hiển thị tuyệt vời

Surface Pro 7 vẫn duy trì màn hình kích thước 12.3-inch, độ phân giải 3K, tỷ lệ 3:2 với 267ppi mật độ điểm ảnh cho khả năng hiển thị hình ảnh và vô cùng sắc nét, thậm chí không thu kém những chiếc tivi chất lượng cao. Công nghệ PixelSense thế hệ 2 giúp tấm nền IPS trên Surface Pro 7 vẫn giữ được màu sắc trung thực, còn màu đen thì có độ sâu như màn hình Amoled vậy.

 

Cấu hình mạnh hơn

Mặc dù được ra mắt cuối năm 2019 nhưng Surface Pro 7 lại hướng đến là sản phẩm chiến lược cho năm 2020 của Microsoft. Vì thế hãng đã nâng cấp VXL cho toàn bộ các sản phẩm lên phiên bản chip Intel thế hệ 10 Ice Lake. Đây là CPU hiện đại nhất ở hiện tại của Intel, được đánh giá cao ở hiệu suất hoạt động ổn định và cực kỳ tiết kiệm năng lượng.

Surface Pro 7 trang bị đồ họa Iris Plus cải thiện rất nhiều của Intel. Để tiếp cận được nhiều đối tượng, Surface Pro 7 có nhiều tùy chọn khác nhau: Core i3, Core i5, Core i7, bộ nhớ RAM 8GB tới 16GB, SSD dung lượng 128B, 256GB, 512GB và lên tới cả 1TB.

 


Pin sử dụng 10,5 giờ kết hợp công nghệ sạc nhanh

Surface Pro 7 có thời lượng pin rất ấn tượng, lên đến 10,5 giờ cho mỗi lần sạc đầy (trong khi Surface Pro 6 chỉ đạt khoảng 8-9 tiếng). Máy còn tích hợp công nghệ sạc nhanh, có thể sạc pin đến 80% chỉ trong vòng 1 giờ. Điều này giúp người dùng hoàn toàn an tâm khi có thể làm việc cả ngày dài.

 

Bổ sung kết nối USB Type-C tiện lợi

Trong phiên bản Surface Pro 7 mới, Microsoft đã trang bị công nghệ Dual far-field Studio Mics, đây là công nghệ rất hữu ích được giới doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong các cuộc họp qua skype. Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng cổng USB Type-C thay thế cho mini-Display, giữ nguyên cổng USB-A cùng với Surface Connect độc quyền.

Cổng USB-C 3.1 mới được bổ sung này cho phép Surface Pro 7 có thể xuất hình ảnh ra 2 màn hình 4K, sạc pin hay kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác.

Với những cải tiến đáng kể, Surface Pro 7 được kỳ vọng sẽ là thiết bị máy tính bảng lai laptop chủ lực của Microsoft trong năm này. Thêm nữa, trong loạt thiết bị mới này Surface Type Cover có thể tháo rời được và có thêm nhiều lựa chọn màu sắc như: xám, xanh nhạt, đen và đỏ.

Bình luận