Tặng Phiếu mua hàng trị giá đến 500.000Đ khi mua Laptop tại Nam Á

21-05-2020

Trong thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay, việc sử dụng laptop cho học tập, giảng dạy, nghiên cứu hay làm việc tại nhà đã trở thành nhu cầu cấp thiết. Những thương hiệu hàng đầu trong sản phẩm máy tính xách tay được người tiêu dùng ưa chuộng và tin chọn có thể kể đến như: Dell, HP, Asus hay Lenovo. Để làm hài lòng khách hàng, các nhà sản xuất luôn đổi mới và cho ra mắt nhiều dòng laptop, nâng cấp phần cứng, kiểu dáng nhỏ gọn và thậm chí cả màu sắc cũng rất ”hot-trend”.


Với mong muốn cung cấp cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất cho yêu cầu sử dụng, các sản phẩm Laptop tại Nam Á Store cũng luôn đa dạng, đầy đủ cấu hình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn nâng cao về chất lượng và các chính sách dịch vụ, như: Hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời, Giao hàng miễn phí tận nơi toàn quốc, Đổi mới trong vòng 07 ngày…


Để khởi động cho mùa cao điểm Chào hè 2020, khi mua Laptop bất kỳ, Nam Á sẽ tặng ngay Quý khách hàng 01 Phiếu mua hàng (PKM) trị giá đến 500.000Đ. Đặc biệt, với PMH này Quý khách có thể sử dụng cho nhiều lần mua khác nhau.

Thông tin khuyến mại chi tiết như sau:
- Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 21/05/2020
- Áp dụng khi mua tất cả các sản phẩm Laptop
- Tặng PMH (Phiếu Mua Hàng) giảm giá trực tiếp 1,5% khi mua laptop các lần tiếp theo (tối đa tới 500.000Đ). PMH còn được áp dụng giảm giá 3% - 5% khi mua các loại phụ kiện kèm theo máy.
- Số lần sử dụng: Không giới hạn

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0906 620 668.


Bình luận