THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

14-06-2021

Công ty cổ phần Công nghệ thông tin (CNTT) Nam Á - tiền thân là công ty TNHH Tin học và viễn thông Nam Á, được thành lập năm 2001 tại Hà Nội, trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, công ty cổ phần CNTT Nam Á trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phẩm và giải pháp CNTT hàng đầu tại Việt Nam.

Với sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin tốt nhất cho mọi khách hàng, với mong muốn mở rộng mạng lưới công nghệ tại Việt Nam, cung ứng những sản phẩm, dịch vụ thiết thực để thoả mãn những nhu cầu trong cuộc sống, công việc, học tập và giải trí nhằm đạt được sự hài lòng, phát triển và hạnh phúc.

Trong quá 20 năm trình phát triển Nam Á luôn là đơn vị uy tín được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực kinh doanh của mình là phân phối và bán lẻ các sản phẩm công nghệ. Hệ thống Nam Á Store tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với gần 200 nhân sự, thông qua hệ thống này, sản phẩm công nghệ của gần 30 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới được đưa đến với người tiêu dùng Việt Nam như Apple, Dell, HP, MSI, LG, fujitsu, Asus, Acer, Lenovo…;

Với nhu cầu mở rộng và phát triển hệ thống Nam Á Store để mang dịch vụ tốt nhất đến với người tiêu dùng, chúng tôi cần tuyển thêm nhân sự hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, với thông tin cụ thể như sau:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên tư vấn bán hàng
 
II. SỐ LƯỢNG:
1. TP Hà Nội: 10 nhân sự
2. TP Hồ Chí Minh: 10 nhân sự
 
III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện công việc tư vấn bán hàng trực tiếp, tổng đài, online qua các website và các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Viber, Instagram, …, cụ thể:
+ Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, yêu cầu từ các kênh tổng đài, online qua các website và các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Viber, Instagram… để tư vấn cho khách các về công nghệ thông tin như điện thoại Iphone, Macbook, Ipad, Imac, Laptop, Desktop .... và các thiết bị công nhệ thông tin khác.
+ Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, huấn luyện sản phẩm mới, cập nhật thông tin và tình trạng sản phẩm của công ty để có cơ sở tư vấn cho khách hàng
 
IV. YÊU CẦU:
+ Nam, nữ: Tuổi dưới 26;
+ Tốt nghiệp PTTH trở lên;
+ Có ngoại hình ưa nhìn; Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
+ Có khả năng tìm kiếm trên Internet.
+ Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
+ Yêu thích công việc về CNTT.
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Ưu tiên ứng viên yêu thích và đam mê các sản phẩm công nghệ, am hiểu và sử dụng thành thạo mạng xã hội như các ứng dụng facebook, zalo, instagram, tiktok, youtube...
+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
 
V. QUYỀN LỢI:
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
+ Lương, thưởng theo thỏa thuận
+ Được cập nhật và đào tạo kiến thức;
+ Chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT,…
+ Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi, lương tháng 13, thưởng lễ tết...
+ Lương: Thỏa thuận
 
VI. HỒ SƠ ( BẢN SCAN CÁC GIẤY TỜ SAU):
• Đơn xin việc (CV) nêu rõ quá trình học tập và những kinh nghiệm làm việc của bản thân,
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
• Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
• Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
 
VII. NỘP HỒ SƠ: 
* Tại Hà Nội - Công ty CP CNTT Nam Á: số 64 Vũ Phạm Hàm, KĐT Trung Yên, Q.Cầu Giấy, Hà Nội (Mr Hải- 0916638468) email: hainguyen@nama.com.vn 
* Tại TP HCM: 106 Phố bàn Cờ , P3 Q3 TP HCM (Mr Tô Tuấn- 0933306333)
Hạn nộp hồ sơ: 15/7/2021.
 
Bình luận