Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Call Center) và Bán hàng tại Apple Store

17-11-2017

Nhằm ngày càng hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chính sách dịch vụ khách hàng, đồng thời để đáp ứng nhu cầu phát triển, Công ty Cổ phần CNTT Nam Á cần tuyển ứng viên cho 2 vị trí sau:

1. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Call Center)

* Số lượng cần tuyển: 03 người

* Địa điểm làm việc: Hà Nội

1.1. Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và thực hiện các cuộc gọi qua điện thoại chăm sóc Khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty về các vấn đề như: chất lượng hàng hóa, cách thức mua hàng, thanh toán, tư vấn, giao nhận, cài đặt, hướng dẫn sử dụng,…
- Tiếp nhận và lưu trữ các thông tin khách hàng cung cấp, các ý kiến đóng góp, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và chuyển cho các bộ phận có trách nhiệm để giải quyết, đồng thời theo dõi quá trình xử lý cho đến khi hoàn tất.
- Cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo qui định.
- Làm báo cáo thống kê hàng ngày về tỷ lệ khách hàng hài lòng, chưa hài lòng, và các yêu cầu khác của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thu thập các mong muốn của khách hàng đối với các dịch vụ của Công ty và báo cáo lên cấp quản lý,
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát ý kiến khách hàng khi được yêu cầu,
- Cập nhật các chính sách dịch vụ, các chương trình ưu đãi đang triển khai trên website và fanpage để hướng dẫn và cung cấp thông tin đến khách hàng.
- Cải thiện mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua tiếp nhận và giải đáp các ý kiến của khách hàng bằng phong thái thân thiện, chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ trong mọi trường hợp.
- Chấp hành các quy trình và yêu cầu làm việc do Công ty và trưởng bộ phận đề ra.


1.2. Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nữ - Tuổi: từ 20 – 27 tuổi,
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Trung cấp trở lên,
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp,
- Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt,
- Thành thạo tin học văn phòng,
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm NV Call Center hoặc Tổng đài viên.


2. Nhân viên Bán hàng tại Apple Store

* Số lượng cần tuyển: 08 người

* Địa điểm làm việc: Hà Nội & TP.Hồ Chí Minh

2.1. Mô tả công việc:
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm công nghệ (điện thoại, máy tính, tablet,…), các chương trình khuyến mại đang áp dụng,
- Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm / giải pháp phù hợp nhất,
- Thực hiện trưng bày sản phẩm,
- Xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán, Tìm kiếm khách hàng tiềm năng,
- Thường xuyên tìm hiểu và cập nhật những công nghệ mới, sản phẩm mới,
- Theo dõi, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tiếp thu các ý kiến phản hồi để có hướng giải quyết hoặc đề xuất phương án với cấp trên
- Thực hiện các công việc khác được giao.

2.2. Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam, Nữ - Tuổi từ: 20 - 27, ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp,
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên,
- Kỹ năng: Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt, sắp xếp công việc khoa học hợp lý,
- Yêu thích và đam mê kinh doanh,
- Năng động, trung thực, có trách nhiệm trong công việc,
- Thành thạo tin học văn phòng,
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng các sản phẩm Apple/ thiết bị CNTT.


3. Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập theo thỏa thuận phù hợp với năng lực,
- Có cơ hội học tập và phát triển
- Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc,
- Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ theo qui định của Nhà nước và các chính sách phúc lợi của Công ty.


4. Thông tin và nộp hồ sơ:
4.1. Hồ sơ bao gồm:
- CV tiếng Việt (có kèm ảnh) ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, mục tiêu công việc và những điểm mạnh, điểm yêu của bản thân,
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan.

4.2. Nộp hồ sơ:
- Ứng viên gửi CV (có kèm ảnh) vào địa chỉ email: tuyendung@nama.com.vn, hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty Cổ phần CNTT Nam Á – Địa chỉ: số 64 Vũ Phạm Hàm, KĐT Trung Yên, Q.Cầu Giấy, Hà Nội - 386 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM.
Điện thoại liên hệ: 024.3783 3388
- Hạn nộp hồ sơ: đến ngày 30/12/2017, ưu tiên những hồ sơ nộp trực tiếp và gửi sớm./




Bình luận