5 điều cần biết khi mua trả góp để được xét duyệt nhanh nhất với lãi suất tốt

12-08-2021

Ngày nay, để sử hữu một sản phẩm chất lượng nhanh nhất khi chưa đủ tiềm lực kinh tế thì lựa chọn hàng đầu là mua trả góp. Nam Á Store sẽ chỉ ra 5 điều bạn nên biết khi chọn mua hàng trả góp nhé.

mua tra gop

1. Điều kiện và giấy tờ cần có

  • Tuổi từ 18 – 60 (tính theo ngày tháng năm sinh trên chứng minh thư nhân dân)
  • Chứng mình thư nhân dân còn hạn sử dụng (15 năm kể từ ngày cấp)
  • Hộ khẩu (người mua cần có tên trong sổ hộ khẩu). Nếu khoản vay dưới 10 triệu có thể thay thế hộ khẩu bằng giấy phép lái xe.
  • Các công ty tài chính chỉ kiểm tra xong và gửi lại không giữ bất cứ giấy tờ gì của khách hàng.

2. Làm sao để mua trả góp với lãi suất tốt nhất

Lãi suất có thể tốt hơn nữa giảm thêm từ 5 – 7% nếu bạn có thêm các giấy tờ sau: Hóa đơn tiền điện / nước / Internet / Truyền hình cáp / điện thoại (do bạn đứng tên hoặc có địa chỉ trùng với nơi bạn ở).

Nếu mức vay của bạn trên 10 triệu thì cần có thêm:

  • Đối với TH bạn đang đi làm: Có sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất / hoặc Hợp đồng lao động / hoặc Bảo hiểm y tế
  •  Đối với TH bạn là chủ Doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh + Biên lai thuế 3 tháng gần nhất.

3. “Bí kíp” để được duyệt trả góp tới 90%

  1. Nếu bạn đang còn góp một hợp đồng trước đó với công ty tài chính thì nên trả góp hết khoản vay cũ hoặc thanh lý xong mới làm hồ sơ góp mới.
  2. Số tiền góp mỗi tháng nên bằng một nửa số tiền bạn còn dư sau chi tiêu. VD: thu nhập của bạn 10 triệu, bạn chi tiêu trung bình hết 6 triệu còn dư 4 triệu thì tốt nhất bạn nên góp 2tr/tháng.
  3. Số điện thaoij tham chiếu nên là người thân của mình như vợ/chồng, anh/chị/em trong gia đình, bạn thâm và phải biết việc bạn chuẩn bị mua trả góp.
  4. Thông tin bạn cung cấp cho nhân viên tài chính càng chi tiết và chính xác thì hồ sơ của bạn có tỉ lệ duyệt càng cao.
  5. Lịch sử vay tiền mặt hoặc trả góp tốt (trả hết, không đóng tiền quá trễ mỗi tháng) cũng là điều kiện cần lưu ý cho những khoản vay kế tiếp.

4. Lợi ích khi mua trả góp ở Nam Á Store

  • Thủ tục đăng ký và duyệt hồ sơ nhanh chóng qua điện thoại.

Bước 1: Đặt hàng trả góp trực tiếp trên website www.nama.vn.

Bước 2: Đợi cuộc gọi từ nhân viên làm hồ sơ của công ty tài chính trong 2 giờ nếu đặt trước 18 giờ, đặt sau 18 giờ sẽ nhận cuộc gọi trước 12h ngày hôm sau (nhân viên tài chính sẽ xin các thông tin cần thiết để nhập vào hồ sơ đăng ký trả góp)

Bước 3: Nhận cuộc gọi thẩm định

Bước 4: Nhận kết quả thẩm định qua tin nhắn hoặc cuộc gọi

Bước 5: Mang hồ sơ gốc đến cửa hàng và nhận hàng (hồ sơ sẽ được trả lại sau khi đã đối chiếu).

  • Sản phẩm mua trả góp sẽ bán theo giá niêm yết tại website và nhận đủ các khuyến mãi.

5. Quy định về trả góp hàng hóa

(Áp dụng cho Khách Hàng mua trả góp với Đối Tác)

1. Tuyên bố

  1. Quý Khách Hàng có nhu cầu mua hàng trả góp, trả chậm có thể tự do lựa chọn và sử dụng dịch vụ của bất kỳ bên cung cấp dịch vụ, sản phẩm (“Đối tác”) trả góp, trả chậm hoặc các dịch vụ, sản phẩm tài chính tương tự (“Dịch vụ”).
  2. Nam Á Store là bên cung cấp dịch vụ nhập liệu cho Đối tác. Nam Á Store hỗ trợ Đối Tác thực hiện một số công việc như thu thập thông tin, và hướng dẫn Khách Hàng ký hợp đồng với Đối tác theo mẫu quy định tại Mục 3.
  3. Nam Á Store được ủy quyền cung cấp hóa đơn và chi tiết sản phẩm bán của khách hàng cho đối tác trả góp.

2. Bảo mật thông tin cá nhân

a. Khách hàng đồng ý để cung cấp thông tin cá nhân cho Nam Á Store để sử dụng Dịch vụ bằng việc xác nhận mã OTP như sau: sau khi hợp đồng đã ký giữa Khách Hàng và Công ty Tài Chính thanh lý.

  • Khách Hàng đăng ký sử dụng Dịch Vụ bằng số điện thoại đang sử dụng.
  • Nam Á Store gửi mã OTP vào số điện thoại mà Khách Hàng đã đăng ký nhằm xác định Khách Hàng là người sử dụng của số điện thoại trên.
  •  Khách Hàng cung cấp mã OTP cho Nam Á Store.

Để làm rõ nội dung này, thông tin cá nhân của Khách Hàng có ý nghĩa là bất kỳ dữ liệu nào có lien quan đến một cá nhân, dù đúng hay sai và có thể giúp nhận dạng được cá nhân cụ thể và không thể nhận dạng (“Thông tin cá nhân”).

b.  Nam Á Store thu thập Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng để sử dụng và chuyển giao cho Đối Tác. Trong khả năng của mình, Nam Á Store chủ động thực hiện các biện pháp hợp lý để bảo vệ Thông Tin Cá Nhân tránh khỏi việc bị lạm dụng, mất mát, thay đổi, tiết lộ, mua lại hoặc truy cập trái phép. Tuy nhiên,  Nam Á Store  thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng Thông Tin Cá Nhân được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối và không đảm bảo việc sử dụng thông tin của Đối Tác. Nam Á Store không chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép Thông Tin Cá Nhân, đặc biệt là sau khi thông tin cá nhân đã được chuyển giao cho Đối Tác. Trong phạm vi pháp luật cho phép, thông tin cá nhân mà Khách Hàng cung cấp có thể được tiết lộ cho các mục đích đã nêu trong chính sách này đối với những đối tượng sau:

c. Các công ty liên kết của Nam Á Store hoặc các chi nhánh và nhân viên để cung cấp nội dung, thông tin hoặc phản hồi cho Khách Hàng hoặc cho Nam Á Store;

d. Các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp của Nam Á Store như kiểm toán viên, cố vấn tài chính và luật sư;

e. Các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan và các cơ quan có thẩm quyền khác để đảm bảo việc tuân thủ pháp luật;

f. Bất kỳ bên nào khác mà Khách Hàng cho phép chúng tôi tiết lộ Thông tin cá nhân của mình.

g. Nam Á Store được miễn trừ và Khách Hàng phải tự chịu trách nhiệm trong trường hợp Đối Tác tiết lộ Thông Tin Cá Nhân cho bên thứ ba khác trái mục đích mong muốn của Khách Hàng.

h. Khách Hàng vui lòng liên hệ với Nam Á Store trong trường hợp: (i) Khách Hàng thay đổi thông tin cá nhân đã cung cấp cho Nam Á Store; hoặc (ii) Khách Hàng muốn hủy thông tin cá nhân đã cung cấp sau khi hợp đồng đã ký giữa Khách Hàng và Đối Tác đã thanh lý

Khách Hàng có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại liên hệ tổng đài giải quyết khiếu nại của các Đối Tác theo thông tin sau

- Tổng đài giải quyết khiếu nại Mcredit: 1900 63 67 69

- Tổng đài giải quyết khiếu nại HD SAISON: 1900 55 88 54

3. Ngày hiệu lực

Quy Định được áp dụng từ ngày 1 tháng 7 năm 2021.

 

Bình luận