Cảnh báo khách hàng về các cửa hàng Nam Á không thuộc chuỗi cửa hàng NAM Á STORE.

30-06-2021

“Nam Á Store lừa đảo”, “Nam Á lừa đảo”,... tên miền “Nam Á” bị nhiều doanh nghiệp cùng sử dụng gây sự nhầm lẫn cho khách hàng. Nam Á Store chỉ chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, là thương hiệu kinh doanh các sản phẩm công nghệ hơn 20 năm trên thị trường Việt Nam.

Giới thiệu về Nam Á Store:

Nam Á Store lừa đảoNam

Website chính thức của Nam Á Store

Trong thị trường kinh doanh thương mại điện tử phát triển hiện nay. Quý khách hàng sẽ không ít lần phải đắn đo thắc mắc để đưa ra một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để gửi gắm sự tin yêu của mình. Nam Á Store là chuỗi hệ thống các cửa hàng bán lẻ của Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Nam Á (Nam Á Group). Sau hơn 20 năm phát triển và xây dựng thương hiệu, Nam Á Store đã và đang tạo ra được nhiều uy tín, niềm tin nơi khách hàng. Song cùng với đó là không ít những nhầm lẫn xảy ra với những thương hiệu có trùng tên, giống tên với Nam Á Store.

Cụ thể, Nam Á Store có chuỗi cửa hàng đang hoạt động ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng:

1. Showroom chính hãng Hà Nội

Số 64 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội | Tel: 024.3783 3388

2. Showroom chính hãng tại TTTM Lotte

Tầng 5, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội | Tel: 024.3267 6053

3. Showroom chính hãng Hồ Chí Minh

106 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh | Tel: 028.3834 3896

4. Showroom chính hãng Đà Nẵng

Tầng 6, Tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng | Tel: 0236.383 5555

Nam Á Store lừa đảo?

Với nhiều hiểu nhầm vì những sự trùng lặp trong tên của các đơn vị kinh doanh, nhiều đơn vị cùng sử dụng tên miền Nam Á khiến thương hiệu của chúng tôi bị ảnh hưởng. Những đơn vị sử dụng tên thương hiệu gần giống với Nam Á Store như: Nam Á Mobile, Apple Nam Á,... với bộ nhận diện màu Cam Trắng rất dễ nhầm lẫn với Nam Á Store.

Nam Á Store lừa đảoNam

Nam Á Store lừa đảoNam

Có thể thấy trong những hình ảnh trên, các cửa hàng sử dụng tên gọi Nam Á gần giống với Nam Á STORE, hơn nữa website cũng rất giống với website chính thức của Nam Á Store để khiến khách hàng lầm tưởng, cứ ngỡ đó là một trong những thương hiệu thuộc chuỗi của hàng của Nam Á Store.

Những cơ sở khác với chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng chưa chu đáo khiến nhiều khách hàng truyền tai nhau về cụm từ “Nam Á lừa đảo” hay” Nam Á chất lượng dịch vụ kém” gây hiểu nhầm nghiêm trọng đến uy tín của chuỗi bán lẻ NAM Á STORE.

Nam Á Store là đơn vị có hơn 20 năm kinh doanh các dòng sản phẩm Apple chính hãng và các sản phẩm Laptop, PC,... chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với mong muốn luôn mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để nâng cao thương hiệu Nam Á Store ngày một phát triển lớn mạnh.

Vì vậy mong khách hàng hãy an tâm khi mua sắm tại NAM Á STORE và tránh những sự hiểu lầm không đáng có từ những của hàng không chính chủ sử dụng trùng tên doanh nghiệp dễ gây nhầm lẫn.

Hiện tại, Nam Á Store chỉ có 1 tên miền chính thức duy nhất là www.nama.vn và Fanpage facebook chính thức là: Nam Á Store

Nam Á Store lừa đảo

Bạn hãy lưu tên miền và số tổng đài của NAM Á STORE để có những trải nghiệm mua sắm công nghệ tốt nhất nhé ?

 

 

Bình luận