Dù mùa dịch hay không, Nam Á vẫn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nhà!

11-06-2021

Trong thời điểm tình hình dịch bệnh căng thẳng, với thông báo của chính phủ về việc mọi người đều nên hạn chế di chuyển khi không cần thiết để tránh sự diễn biến phức tạp của dịch bệnh! Nam Á Store luôn mong muốn khách hàng của Nam Á có sự an tâm và an toàn và vẫn có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, vì vậy công tác “Giao hàng miễn phí tận nơi" không phải là chương trình của chúng tôi mà đây là lợi ích của khách hàng và nghĩa vụ của Nam Á Store.

Miễn phí giao hàng

Với phương châm Khách Hàng mục tiêu và giá trị cao nhất trong việc kinhg doanh,  Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Nam Á luôn phục vụ khách hàng với tâm thế "Giá trị tạo niềm tin"! Với tâm huyết muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất, một dịch vụ tối ưu nhất và một niềm tin vững chắc, đó là lời hứa của Nam Á Group! 

Để mua sắm online tất cả các mặt hàng công nghệ của Nam Á Store, quý khách có thể lưa chọn nhiều hình thức mua hàng:

  • Liên hệ số điện thoại của cửa hàng gần nhất để được phục vụ, tư vấn và mua hàng nhanh nhất:

Showroom Nam Á Store chính hãng Hà Nội

Số 64 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội | Tel: 024.3783 3388

Showroom Nam Á Store chính hãng Hồ Chí Minh

106 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh | Tel: 028.3834 3896

Showroom Nam Á Store chính hãng Đà Nẵng

Tầng 6, Tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng | Tel: 0236.383 5555

  • Đặt hàng trực tiếp trên Website TMDT Nama.vn với cổng thanh toán nhanh chóng, đơn giản.
  • Trực tiếp nhắn tin qua Page Facebook của chúng tôi : Nam Á Store và khách hàng sẽ được hỗ trợ  lên đơn ngay lập tức.

Miễn phí giao hàng

Bên cạnh dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí, các cách thức thanh toán cũng rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ, và hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng. Mọi phương thức đều hạn chế tiếp xúc với tiền mặt để tránh lây nhiễm trong thời kì dịch bệnh. 

Đặc biệt khi quý khách hàng chọn mua sản phẩm công nghệ tại Nam Á Store, khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi siêu tiết kiệm theo từng tháng khuyến mại! Hơn nữa, Nam Á cũng hỗ trợ khách hàng với chương trình “Thu cũ đổi mới" - tặng ngay 1.000.000VND khi tham gia

Luôn cập nhập những dòng sản phẩm mới nhất, chính hãng và đi kèm những ưu đãi hấp dẫn nhất. Quý khách hàng khi lưa chọn mua sắm sản phẩm công nghệ tại Nam Á Store còn có thể yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành chính hãng của. 

Miễn phí giao hàng

Với thủ tục nhanh chóng, chế độ bảo hành lâu dài cũng mạng lưới bảo hàng rộng rãi, tất cả sản phẩm tại Nam Á Store đều được nhận bảo hành theo chính sách hãng. Không cần nhiều  tục, giấy tờ, hoá đơn, Nam Á sẽ nhận bảo hành theo serial number của máy hoặc IMEI của các dòng iPhone đảm bảo chính xác và thuận tiện. 

Nam Á Store hân hạnh được phục vụ, hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng!

Bình luận