HÈ RỰC LỬA - SALE THẢ CỬA: Tặng ngay 1 triệu khi mua Microsoft Surface!!!

30-06-2021

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HOT NHẤT THÁNG 6 KHI MUA MICROSOFT SURFACE

Tiếp sức kì thi, đón hè rực rỡ, còn phần quà nào phù hợp hợp một chiếc máy tính bảng 2 trong 1 từ nhà sản xuất cao cấp của Microsoft - Microsoft Surface pro 7 + 7 plus!

Microsoft Surface pro 7 + 7 plus là sản phẩm mới nhất trong dòng Surface pro, chiếc Microsoft Surface 7 plus vừa mới được tung ra thị trường vào tháng 1 năm 2021! 

Một sản phẩm công nghệ với độ hoàn thiện cao, một chiếc máy tính bảng mạnh mẽ phù hợp với những công việc cầu kì nhất như thiết kế, đồ hoạ, v.v..., và chỉ cần tích hợp thêm bàn phím nhỏ gọn!!! Boom !!! Bạn đã có ngay 1 biến thể Laptop từ chiếc máy tính bảng của mình, luôn phục vụ cho công việc dù bạn ở đâu!

Vì sao nên sở hữu Microsoft Surface pro 7 + 7 plus?
  • Nếu công việc của bạn cần di chuyển nhiều và muốn có một trợ lý nhỏ gọn đồng hành: Chiếc Microsoft Surface pro 7 + 7 plus sẽ làm chính xác những nhiệm vụ mà bạn giao phó, với trọng lượng chỉ khoảng 700gram và độ dày chưa đầy 8mm, Microsoft Surface pro 7 + 7 plus chính là chiếc máy tính cầm tay nhỏ gọn và tiện lợi nhất! Với nhiều lựa chọn hiệu năng chip từ có i3 đến i7, bạn hoàn toàn có thể tìm được 1 người bạn đồng hành hoàn hảo cho dù bạn là một cô sinh viên, một anh quản lý, hay một chuyên viên đồ hoạ!
  • Chiếc máy 2 trong 1 tiện lợi: Dòng máy của Microsoft Surface pro có phân khúc giá tương đối cao trên thị trương, song điều đó là hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn phải bỏ ra, với chi phí để mua một chiếc máy tính bảng và 1 chiếc laptop có hiệu năng tương đương thì số tiền bạn bỏ ra để sở hữu 1 bộ máy Microsoft Surface pro 7 + 7 plus kèm bàn phím là một mức giá phải chăng hơn vô cùng! Màn hình tablet hoàn hảo để làm việc thao tác và sáng tạo tích hợp cảm ứng đa điểm! Chỉ cần thêm một chốt nối, bạn đã có ngay 1 chiếc laptop nhỏ gọn nhưng vẫn mạng sức mạnh tối ưu!
  • Dễ dàng kết nối: Trọng lượng nhỏ gọn, tích hợp 2 in1 song điểm nổi bật để Microsoft Surface pro 7 + 7 plus đánh bại các sản phẩm của đối thủ trên thị trường chính là sự tích hợp đa dạng các cổng chuyển đổi, giúp bạn dễ dàng chia sẻ và sử dụng dữ liệu dễ dàng, Ngay với phiên bản thấp nhât Microsoft Surface pro 7 + 7 plus cũng được trang bị 1 cổng USB-C, 1 cổng USB-A, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, 1 cổng Surface Connect, cổng Surface Type Cover, đầu đọc thẻ MicroSDXC.

     

Đọc thêm biết thêm về Microsoft Surface pro 7 Microsoft Surface pro 7 plus.
Chương trình khuyến mãi lớn nhất tháng:
Với những ưu điểm vượt trội của dòng Microsoft Surface pro 7  Microsoft Surface pro 7 plus, Nam Á Store muốn dành cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với ưu đãi đặc biệt nhất. 
Chi tiết: Dành tặng ngay 1 triệu đồng tiền mặt khi mua Microsoft Surface pro 7 và Microsoft Surface pro 7 Plus tại Nam Á Store
Áp dụng: Cho tất cả khách hàng từ các kênh của Nam Á Store và khách mua trực tiếp!
Thời gian: Từ ngày 17/06/2021 đến hết ngày 24/06/2021
 
Còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình một chiếc Microsoft Surface pro 7/7plus mới nhất về! Một phần quà thiết thực, ý nghĩa và có tính ứng dụng cao cho bất cứ ai sở hữu!

Nam Á Store hân hạnh đươc hỗ trợ, phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng!

Bình luận