Khuyến mãi: BỘ ĐÔI IPAD 2021 - TẶNG NGAY 2 TRIỆU

24-06-2021

Là một trong những sản phẩm đình đám nhất hiện nay của Apple, Ipad Pro M1 cho thấy sức hút ngay từ khi vừa ra mắt với tình trạng liên tục "cháy hàng". Bên cạnh đó, Ipad Air 4 với thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, "sang choảnh" cũng là lựa chọn hàng đầu của những người yêu công nghệ.

 

Pad Air 4

iPad Air 4

Pad Air 4 cho năm 2020 là một chiếc máy tính bảng tuyệt vời nhất được sản xuất trong năm, được cải tiến dựa trên phiên bản thế hệ mới nhất theo nhiều cách khác nhau, giải quyết các vấn đề về thiết kế và phụ kiện cũ của máy tính bảng đó. Để nó về độ hoàn thiện và xuất sắc của iPad Air 4 là nó ấn tượng đến mức bạn có thể sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn giữa nó và iPad Pro. Thiết kế toàn màn hình; Hiệu năng không thua kém gì iPad Pro 2020; Lựa chọn màu sắc đa dạng

iPad Pro M1

iPad Pro M1

Năm 2021, ngôi vương đã được trao lại cho iPad Pro M1! không thể phủ nhận rằng chiếc iPad Pro M1 này là chiếc máy tính bảng tốt nhất hiện nay . Qua từng năm, Apple đã tiến gần hơn đến việc tạo ra một chiếc iPad mà có thể sử dụng như một thiết bị thay thế máy tính xách tay toàn diện và năm 2021 là nỗ lực tốt nhất của hãng. Màn hình LED mini tuyệt vời. Chip M1 nhanh và mạnh nhất. Máy ảnh có thể theo dõi chuyển động của khuôn mặt bạn trong các cuộc gọi điện video. Hỗ trợ 5G và Thunderbolt.

Chương trình khuyến mại KHỔNG LỒ: Tặng ngay 2 triệu

Bộ đôi iPad 2021

Và... CHƯA BAO GIỜ cặp đôi này lại có GIÁ SIÊU TỐT như bây giờ, duy nhất tại Nam Á Store:

  • Giảm trực tiếp 500k vào giá bán cho Ipad Pro M1 11inch wifi 2021, chỉ còn 𝟐𝟏.𝟒𝟗𝟎𝐤
  • Giảm trực tiếp 2 triệu vào giá bán cho Ipad Air 4 64GB wifi, chỉ còn 𝟏𝟑.𝟗𝟗𝟎𝐤

Thời gian áp dụng: 24/6 - 30/06/2021

Còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay người bạn công nghệ tuyệt vời này về nhà?

NHANH TAY CHỐT NGAY KẺO HẾT KHUYẾN MẠI CÁC BẠN ƠI!!!!

Đặt mua online trên website: Nama.vn hoặc Liên hệ Hotline: 1800 6725 (miễn phí) hay nhắn tin cho Facebook: Nam Á Store để đặt hàng ngay hôm nay!

-------------- MỪNG SINH NHẬT NAM Á -------------

Nam Á Store trực thuộc Công ty cổ phần CNTT Nam Á - 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT - 12 năm kinh doanh các sản phẩm Apple!

 

 

Bình luận