Mở bán iPhone 12 Series chính hãng VN/A: Quà tặng trị giá 3 TRIỆU

25-11-2020

Tại sự kiện “Hi, Speed” vào 0h ngày 14/10 vừa qua, Apple đã chính thức giới thiệu 4 phiên bản mới tiếp theo của iPhone gồm: iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Với những thay đổi đáng giá cả về ngoại hình và phần cứng trang bị, iPhone 12 Series thực sự được người dùng rất mong đợi.

Theo thông tin từ Apple, cả 4 mẫu iPhone 12 Series chính hãng sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam vào ngày 27/11/2020, thay vì chia thành 2 đợt như mọi năm. Việc mở bán sớm hơn 01 tuần so với dự kiến và đầy đủ các phiên bản của iPhone 12 Series sẽ có lợi cho người dùng trong việc trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp được ngay mà không cần chờ đợi thêm.

Là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng, hệ thống Nam Á Store cũng chính thức mở bán iPhone 12 Series hàng VN/A vào ngày 27/11/2020. Theo dự kiến, iPhone 12 mini và iPhone 12 sẽ có đủ 5 tùy chọn màu sắc khác nhau gồm trắng, xanh dương, xanh lá, đen và đỏ. Bộ đôi cao cấp iPhone 12 Pro và 12 Pro Max cũng được bán ra với đủ 4 màu bao gồm vàng, bạc, xám và xanh pacific.

Theo lượng đặt cọc và phản hồi từ người dùng thì iPhone 12 Pro và 12 Pro Max được chọn mua nhiều hơn cả (chiếm khoảng 70%) bởi màn hình lớn, thiết kế mới, phần cứng mạnh, viền thép không gỉ sang trọng. Bộ đôi này cũng ghi dấu bằng màu xanh dương (Pacific Blue) hoàn toàn mới nên màu vàng và màu xanh dương này cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt, trong dịp mở bán iPhone 12 Series, khách hàng sẽ nhận được “ƯU ĐÃI KHỦNG”:

- Giảm ngay tới 2 TRIỆU ĐỒNG Tiền mặt trừ trực tiếp vào giá bán khi mua iPhone 12 Series

- Hỗ trợ mua củ sạc chính hãng Apple 20W với giá chỉ 490.000đ

- Tặng kèm Ốp lưng và dán kính cường lực cao cấp

- Giảm thêm 5% khi mua kèm phụ kiện Apple chính hãng.


Các sản phẩm iPhone 12 Series do Nam Á phân phối đảm bảo chính hãng VN/A, bảo hành 12 tháng tại Trung tâm bảo hành ủy quyền Apple và giá bán cạnh tranh nhất thị trường. Nam Á còn miễn phí thanh toán Online bằng thẻ Visa/MasterCard/JCB, hỗ trợ khách hàng mua trả góp qua thẻ tín dụng và cài đặt phần mềm trọn đời. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ chất lượng và uy tín.


Bình luận