MỞ BÁN MacBook M1 chính hãng - Ưu đãi lên đến 3 Triệu Đồng

24-12-2020

Khi iPhone 12 Series chưa hết "sốt" thì các iFan lại tiếp tục "đứng ngồi không yên" khi siêu phẩm MacBook M1 chính hãng (gồm MacBook Air 13" M1, MacBook Pro 13" TouchBar M1 và Macmini M1) đã chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Với mức giá khá tốt cùng nhiều chính sách hậu mãi, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm hơn khi lựa chọn MacBook M1 chính hãng thay vì hàng xách tay.

Nam Á Store chính thức MỞ BÁN MACBOOK M1 vào từ ngày 24/12/2020. Nhân dịp này, khi mua MacBook 2020 chip M1, Khách hàng sẽ nhận ngay ƯU ĐÃI ĐẾN 3.000.000Đ, bao gồm:
- Tặng ngay 2.000.000Đ Tiền mặt (trừ trực tiếp vào giá)
- Tặng kèm Túi đựng MacBook cao cấp
- Ưu đãi khi mua kèm Magic mouse 2 chính hãng với giá chỉ 1.790.000Đ (Giá NY: 2.490.000Đ)
- Giảm giá 1% khi mua kèm phụ kiện Apple chính hãng.


Trong phiên bản MacBook cuối năm 2020 được Apple giới thiệu chúng ta không được chứng kiến một sự thay đổi đáng kể nào về thiết kế. Thay vào đó là một cuộc cách mạng thực sự về hiệu năng và tốc độ với việc nhà Táo đã thay thế toàn bộ những con chip Intel bằng con chip M1 do chính họ tạo ra.

Chip M1 được trang bị lên tới 16 tỉ bóng bán dẫn nên nó mang đến hiệu suất CPU nhanh hơn 3.5 lần, hiệu suất GPU nhanh hơn 6 lần và máy học nhanh hơn tới 15 lần. Đồng thời, nó còn cho phép thời lượng pin nhiều hơn tới 2 lần so với các thế hệ MacBook trước đó. Mới đây, khi so sánh giữa MacBook chip M1 và MacBook chip Intel Core i5 thế hệ 8 thì con chip M1 đã cho con chip Intel phải "hít khói" về mọi mặt.

Thông thường, những chiếc laptop hay kể cả PC luôn cần đến card đồ hạ rời để mang lại hiệu năng xử lý đồ hoạ tốt hơn. Nhưng với con chip M1 việc xử lý đồ hoạ đã được tích hợp vào chính nó. Trong chính sự kiện của Apple, chiếc MacBook Pro 13 inch được trang bị chip M1 đã có thể phát lại các footage 8K mà không hề bị ảnh hưởng vấn đề gì về khung hình. Vậy nên, đây chính là một lựa chọn đích thực cho những người đam mê thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa video.

Đối với những dòng MacBook đời trước thì việc chơi game dường như rất khó khăn bởi khung hình khi chơi bị tụt thảm hại. Tuy nhiên, với việc sử dụng con chip M1 thì MacBook nay đã có thể chơi game ở mức 30-40 fps trong khi MacBook dùng chip Intel chỉ có thể chơi ở mức 2x fps. Thế nên, ai muốn vừa chơi game vừa làm việc một cách tiện ích thì MacBook M1 chính là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Và cuối cùng bạn đã có thể nghĩ đến việc bỏ đi củ sạc khi ra khỏi nhà được rồi vì thời lượng pin của MacBook với con chip M1 là tốt hơn khá nhiều so với trước đây.

Nếu bạn muốn tiết kiệm khoảng không cho chiếc túi của mình để có thể mang theo được nhiều đồ dùng hơn nữa thì hãy mua chiếc MacBook M1 này.


Bình luận