3 tính năng của Microsoft Surface Pro không phải ai cũng biết!

18-05-2021

Nếu may mắn sở hữu một thiết bị Surface Pro, dù bạn có phiên bản nào đi chăng nữa, bạn sẽ biết chúng là những cỗ máy nhỏ bé mạnh mẽ, có khả năng thực hiện các tác vụ đòi hỏi công việc xử lý phức tạp. Những tính năng của Microsoft Surface Pro  mà có thể ban chưa biết.

tính năng của Microsoft Surface Pro

Một trong những máy tính bảng tốt nhất có bút stylus, tính năng của Microsoft Surface Pro  được tích hợp tuyệt vời để giúp công việc sáng tạo dễ dàng hơn. Kèm theo những điểm cộng tuyệt vời  như màn hình tuyệt đẹp, khả năng tương thích phần mềm trên máy tính để bàn hoàn toàn chất lượng. Nhưng Surface Pro có nhiều tính năng và chức năng khác có thể khiến bạn ngạc nhiên và thích thú.

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào Surface Pro , hãy nhớ đánh dấu giá khuyến mại dành cho các dòng Surface siêu tốt của chúng tôi, chúng tôi sẽ cập nhật tất cả các ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng.

Bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu kỹ hơn một số điều bạn có thể làm trên thiết bị Surface Pro mà có thể bạn chưa biết, những tips siêu ngầu.

1. Chụp ảnh màn hình bằng Surface Pen - tính năng của Microsoft Surface Pro 

tính năng của Microsoft Surface Pro


Nhóm Microsoft Surface đã phát triển chức năng của các phụ kiện Surface trong những năm gần đây, Surface Pen là một trong số đó. Một trong những tính năng trong Windows 10, Snip & Sketch cho phép khả năng chụp ảnh màn hình bằng Surface Pen.

Chỉ cần nhấp đúp vào nút tẩy của bút, máy của bạn sẽ chụp ảnh màn hình, sau đó bạn có thể thao tác chỉnh sửa, cắt xén và lưu lại.

2. Cộng tác trực tiếp từ xa -tính năng của Microsoft Surface Pro 

tính năng của Microsoft Surface Pro


Whiteboard là một ứng dụng mà bạn có thể tải xuống miễn phí trên bất kỳ thiết bị Microsoft PC hoặc Surface nào. Với giao diện được thiết kế cho Surface Pen, Surface Pro 7 kết hợp hoàn hảo với khung vẽ ảo này, cho phép bạn kết nối và cộng tác với các nghệ sĩ khác ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Trưởng phòng Thiết kế Công nghiệp của Microsoft - Ralf Groene, người đã chia sẻ kinh nghiệm làm việc với Whiteboard và Surface Pro X. "Tôi đã làm việc với con gái mình trong một dự án trường học gần đây khi nó ở Rhode Island. Chúng tôi đã sử dụng Whiteboard để làm việc thông qua một vấn đề, cùng nhau phác thảo từ xa, "ông giải thích. "Đó là một trải nghiệm mới và sâu sắc, rất hiệu quả. Có thể làm việc trong một dự án cùng nhau trong cùng một thời điểm, đó là tính năng bước ngoặt sẽ thay đổi cuộc chơi."

3. Kết nối con người tốt hơn - tính năng của Microsoft Surface Pro 

tính năng của Microsoft Surface Pro


Surface X được công bố gần đây mang theo một số tính năng mới ấn tượng mà người sáng tạo sẽ yêu thích; màn hình cảm ứng, thiết kế mỏng, kiểu dáng đẹp, nhiều dung lượng lưu trữ, hiệu năng pin, v.v. Ngoài ra, còn có một tính năng khác mà bạn sẽ nhận thấy, đó là điều chỉnh ánh nhìn, sử dụng AI để điều chỉnh sự xuất hiện của đôi mắt bạn để bạn có vẻ như đang nhìn thẳng vào máy ảnh khi bạn đang thực hiện một cuộc gọi hội nghị.

Groene nói: "Không nhìn vào mắt người khác khi bạn có cuộc gọi điện video có thể gây ra một chút xích mích, một chút khoảng cách và vì vậy, chúng tôi thay đổi điều này sẽ giúp bạn tiến gần hơn một bước tới tương tác giữa con người tốt hơn và tự nhiên hơn". "Đó là những chi tiết mà chúng tôi dành rất nhiều thời gian ở Microsoft, bạn có thể tạo ra tất cả sự khác biệt trên thế giới chỉ là một thay đổi nhỏ này."

Theo dõi Nam Á Store để xem nhiều bài đánh giá về các sản phẩm mới nhất!

Bình luận