Acer Series 5 – Dòng laptop dành cho sinh viên

26-07-2017

Vào thời điểm năm học mới sắp bắt đầu, hãng máy tính Acer đã chính thức tung ra các phiên bản E5, F5 và A5 của dòng Series 5, những mẫu laptop giá thấp đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng, từ cơ bản đến cao cấp của học sinh, sinh viên để chuẩn bị bước vào giảng đường.


E5 Series

Hướng tới người dùng cơ bản nhưng E5 Series vẫn rất nổi bật bởi thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng trẻ trung với màu đen hoặc xám, kết hợp cùng họa tiết đường kẻ giả kim loại sang trọng.

Khả năng thể hiện hình ảnh sắc nét, ấn tượng là điểm nhấn của dòng máy này. E5 Series có hai tùy chọn màn hình 15,6 inch và 14 inch, và đều có độ phân giải Full HD. So với các laptop khác cùng tầm giá có mặt trên thị trường thì Acer E5 Series là dòng máy duy nhất sở hữu màn hình Full HD.

E5 Series – Laptop giải trí Full HD giá hạt dẻ


Máy có cấu hình mạnh mẽ gồm vi xử lý Core i3 thế hệ thứ 7, RAM 4GB, đồ họa Intel Graphics 520 bản thấp nhất. Hoặc người dùng có thể chọn bản cao cấp hơn với vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 7, RAM nâng lên tới 32GB và đồ họa GTX950M của NVIDIA, cho phép xử lý mọi tác vụ một cách trơn tru.

Laptop E5 Series trang bị đầy đủ các cổng kết nối, như: HDMI, USB 3.0, USB Type C, khe cắm thẻ nhớ SD, hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi, Bluetooth 4.0.


F5 Series

Dòng F5 Series thuộc phân khúc cao cấp hơn E5 Series, được Acer chú trọng đến thời lượng hoạt động của laptop bằng việc trang bị nguồn pin cho thời gian sử dụng đến 12 giờ liên tục. Điều này giúp các bạn sinh viên không còn lo lắng máy hết pin giữa chừng, có thể làm việc hay học tập trên laptop lâu dài hơn, từ đó nâng cao hiệu quả học tập.

F5 Series vỏ nhôm đẳng cấp và có thể sử dụng trong 12h liên tục


Mẫu F5 có thiết kế  vỏ nhôm chắc chắn, trang bị màn hình Full HD, bộ xử lý thế hệ 7 Intel Core i3-7100U, đồ họa Intel HD Graphics 520, bộ nhớ RAM 4GB cùng ổ cứng 500GB.

Nhiều tính năng hữu dụng cũng được tích hợp trên F5 như: công nghệ BluelightShield bảo vệ mắt, ExaColor hỗ trợ độ tương phản màu, Acer TrueHarmony mang lại âm thanh sống động... Máy có đầy đủ các kết nối có dây, không dây và cả kết nối thời thượng nhất hiện nay là USB Type C.


A5 Series

Phiên bản A5 Series được Acer tập trung vào yếu tố mỏng nhẹ, tối giản, thời trang và cao cấp nhưng vẫn đảm bảo cấu hình mạnh mẽ và thừa hưởng đầy đủ các công nghệ mới nhất.
Dựa trên ý tưởng về dòng thời gian bất tận, Acer đã đưa vào A5 ngôn ngữ thiết kế sáng tạo với các đường thẳng song song trên thân máy. Bản lề thanh mảnh nhưng cứng cáp giúp máy gập mở dễ dàng và không hề tạo cảm giác lỏng lẻo. Đặc biệt, Acer A5 có thể gập mở 180 độ.


A5 Series sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, tối giản


Bên trong máy là bộ vi xử lý Intel Core i3 hoặc i5 cho hiệu suất mạnh nhưng vẫn tiết kiệm điện. Kèm theo là bộ nhớ RAM 4GB, GPU Nvidia 940MX/940MX Plus và màn hình 15,6 inch Full HD. Nhờ vậy, A5 Series sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu, từ tác vụ văn phòng, ứng dụng học tập cho đến giải trí với game online hay xem phim 4K.

A5 Series vẫn hội tụ những công nghệ đình đám, bao gồm: công nghệ Color Intelligence giúp tăng cường màu sắc một cách tự nhiên, Acer TrueHarmony mang lại chất âm sôi động, 2 micro chuẩn Acer Purified Voice cho chất lượng âm thanh cao khi videocall…

Các cổng kết nối cần thiết và hữu dụng hiện nay đều có mặt trên A5: cổng USB 3.0 (cho phép sạc nhanh smartphone), USB Type C, SD Card, HDMI, USB 2.0 cùng kết nối Wi-Fi, Bluetooth. Với thời lượng pin lên đến 8 giờ nên các bạn trẻ có thể yên tâm học tập và làm việc thoải mái cả ngày.


Bình luận