Apple chính thức tung ra bản iOS 11beta 9

07-09-2017

Tưởng chừng như sau bản iOS 11 beta 8 thì Apple đã dừng lại và chờ đến ngày ra mắt chính thức. Nhưng không họ đã cho ra một thông báo mới về phiên bản iOS 11 beta 9.

Apple vẫn như thông lệ khi tung ra bản cập nhật iOS 11 beta 9 để kiểm tra khi tung ra bản iOS 11 Plublic. Nếu bạn đăng kí chương trình dùng thử cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11 beta 9 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn. Nếu không bạn sẽ phải chờ để bản Plublic Beta được phát hành bạn mới được cấp phép được cập nhật.

Sau nhiều phiên bản, iOS 11 đã dần hoàn thiện nên ở bản Beta 9 này không có quá nhiều sự thay đổi về tính năng lẫn giao diện để người dùng có thể nhận ra được, chủ yếu sữa lỗi ở hệ thống bên trong. Có một điều chắc chắn rằng bản iOS 11 Beta 9 sẽ trở nên "mượt" hơn sau khi cập nhật. Bản cập nhật này có dung lượng rất nhở chỉ khoảng 40MB.

Một số thông tin bên lề, Apple đã xác nhận sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 12/9 tới đây ( 0h ngày 13/9 theo giờ Việt Nam). Dự kiến, phiên bản chính thức của hệ điều hành iOS 11 sẽ được tung ra vào giữa tháng 9 này, một vài ngày sau khi sự kiện Apple ra mắt loạt iPhone mới. Hy vọng qua những phản hồi của các chuyên gia cũng như người dùng về các phiên bản beta lần lượt được ra mắt, Apple sẽ có một phiên bản iOS 11 hoàn hảo nhất gửi đến cho người dùng.

Bình luận