Apple chính thức tung ra iOS 12 beta 4 kèm với... một loạt lỗi

19-07-2018

Bản beta 4 của iOS 12 vừa chính thức được Apple tung ra đêm qua. Nó cung cấp một loạt tính năng mới và rất nhiều bản vá lỗi. Nhưng chưa hết đâu.

Ngoài những điều trên, iOS 12 beta 4 còn mang tới cho người dùng... một loạt lỗi mới.

Một số người dùng báo cáo rằng tính năng Screen Time bị hỏng, không đồng bộ hóa thông tin giữa các thiết bị. Với những sự cố như thế này, Apple thường khuyên người dùng khởi động lại thiết bị để khắc phục.

App Store, một tính năng thiết yếu khác cũng gặp lỗi trên iOS 12 beta 4. Lần đầu tiên tải ứng dụng bạn sẽ gặp lỗi và chỉ có thể tải về trong lần thử tiếp theo.

Apple cũng thừa nhận rằng thanh trạng thái tín hiệu mạng di động trên iPhone X có thể hiển thị không chính xác trên cả màn hình chủ và màn hình khóa.

CarPlay cũng không tương thích tốt với tính năng Siri Shortcuts mới. Trên thực tế, Siri Shortcuts có thể không hoạt động với một loạt thiết bị và tính năng, bao gồm HomePod, khôi phục bản sao lưu iCloud, iPhone bị khóa và thực hiện chậm hoặc sai bất kỳ truy vấn nào liên quan tới SiriKit.

Đúng là iOS 12 beta 4 có nhiều lỗi nhưng chúng ta cũng không nên quá khắt khe với Apple bởi thực tế đây mới chỉ là phiên bản beta nên sẽ còn có lỗi và chưa ổn định. Hy vọng rằng Apple sẽ  khắc phục những này lỗi trong bản beta tiếp theo và ra mắt iOS 12 chính thức một cách hoàn hảo nhất.

 


Bình luận