Apple chuẩn bị nâng cấp MacBook mới tại WWDC 2018

29-05-2018

Ngoài nâng cấp con chip xử lý Intel nền tảng Coffee Lake mới, Apple có thể ra mắt thêm cả mẫu MacBook 13,3-inch màn hình Retina. 


Theo Appleinsider, nhiều model MacBook và MacBook Pro trên trang bán hàng của Apple đang hiển thị ngày giao hàng bị chậm, sau thời điểm WWDC 2018 bắt đầu. Điều này cho thấy hãng có thể sẽ có nâng cấp cấu hình, con chip tiên tiến hơn từ Intel hoặc thậm chí ra mắt máy tính xách tay hoàn toàn mới. 


Chỉ còn hơn 01 tuần nữa, sự kiện thường niên của Apple là WWDC 2018 (Apple Worldwide Developers Conference) sẽ diễn ra từ ngày 4/6 đến 8/6. 

Tại sự kiện WWDC, Apple thường tập trung vào các nền tảng hay bản nâng cấp phần mềm mới, bao gồm: iOS, macOS, tvOS và watchOS trên thiết bị của hãng. Tuy nhiên, năm ngoái Apple đã ngoại lệ khi ra mắt cả phần cứng mới là HomePod. Vì thế, người hâm mộ có thể hy vọng sẽ được chứng kiến phần cứng mới ở WWDC năm nay.


Các mẫu MacBook của Apple nhiều khả năng sẽ được nâng cấp với chip xử lý Intel nền tảng Coffee Lake mới. Nhiều tin đồn cho hay Apple dự định sử dụng vi xử lý tùy chỉnh riêng do chính hãng sản xuất nhưng sẽ chưa có mặt trên thị trường vào năm nay. 

Apple rất có thể sẽ nâng cấp MacBook tại WWDC 2018.


Theo tin từ Digitimes trước đó, Apple đã lên kế hoạch ra mắt mẫu MacBook 13,3 inch tại WWDC 2018. Tuy nhiên, sản phẩm mới này chỉ được gọi tên là "MacBook" và hướng đến phân khúc phổ thông với giá khởi điểm bằng hoặc cao hơn một chút so với 999 USD của MacBook Air hiện tại. "Apple sẽ ra mắt máy tính xách tay 13,3-inch mới, màn hình Retina độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel như Macbook Pro. Màn hình máy sẽ được cung cấp bởi LG Display, bắt đầu từ tháng 4 và sản xuất hàng loạt cuối tháng 5, đầu tháng 6", nguồn tin cho biết.


Ngoài MacBook mới, Apple còn có thể tung ra các bản nâng cấp của iPad, trong đó có cả iPad Pro tại WWDC 2018 tới. 



Bình luận