Apple giảm giá AppleCare + cho MacBook Air M1 và MacBook Pro

19-06-2021

Apple giảm giá bảo hiểm AppleCare + trên máy tính xách tay MacBook Air và MacBook Pro M1 trong khi Intel MacBook Pro vẫn giữ nguyên giá.

Apple giảm giá

Động thái này, được báo cáo lần đầu tiên bởi MacRumors, có nghĩa là những người có máy Macbook air M1 giờ đây sẽ trả ít hơn một chút để sở hữu gói bảo hành của AppleCare +. Đáng chú ý, có vẻ như mức bảo hành của gói vẫn giữ nguyên, cho thấy đây là một trường hợp đơn giản của việc Apple giúp người dùng tiết kiệm hơn 1 chút.

AppleCare + cho MacBook Air M1 hiện có giá 199 đô la, giảm 50 đô la so với mức giá 249 đô la trước đó. Giá đó áp dụng cho cả M1 và Intel MacBook Air, mặc dù Apple không bán loại sau nữa. Tuy nhiên, các nhà bán lẻ bên thứ ba vẫn có khả năng bán thông qua hàng tồn kho.

Đối với MacBook Pro 13 inch, Apple đã chia AppleCare + thành hai gói riêng biệt cho các mẫu M1 và dựa trên Intel, với giá cho mẫu M1 giảm xuống còn 249 USD, giảm từ 269 USD. Đáng chú ý, giá AppleCare + cho MacBook Pro 13 inch dựa trên Intel vẫn là 269 USD, vì vậy khách hàng chọn mẫu silicon của Apple hiện được giảm giá nhẹ.

Apple giảm giá

Báo cáo cũng lưu ý rằng những người gần đây đã mua AppleCare + có thể liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Apple để sắp xếp việc hủy bỏ để họ có thể mua lại với giá thấp hơn. Tuy nhiên, không có thông tin liên lạc nào về việc cắt giảm sẽ là gì cho một động thái như vậy.

MacBook Air M1 là chiếc MacBook tốt nhất cho hầu hết mọi người hiện tại và thật tuyệt khi nhiều người sẽ có thể tận dụng AppleCare +. Bảo hiểm bao gồm hai lần sửa chữa đối với hư hỏng do tai nạn 12 tháng một lần với phí dịch vụ $ 99 cho hư hỏng màn hình hoặc vỏ ngoài. Các thiệt hại khác đi kèm với một khoản phí $ 299. Khách hàng cũng được hỗ trợ 24/7.

Bình luận