Apple ra mắt phụ kiện bổ sung nút Home, jack cắm 3.5 mm cho iPhone X

02-04-2018

Apple mới đây đã giới thiệu một phụ kiện mới nhằm giúp người dùng iPhone X có thêm nút Home vật lý kèm lỗ cắm tai nghe 3.5 mm. Nút Home vật lý này cũng có Touch ID, nó sẽ “xoa dịu” những ai không thích sử dụng Face ID.

Với kích thước 29 x 30 x 3.9 mm (1.1 × 1.18 × 0.1 inch), nó có kích thước bằng iPod Shuffle thế hệ 4. Tuy nhiên, không giống như Shuffle, nó không được chế tạo từ nhôm, mà là từ nhựa bóng trắng mà Apple thường sử dụng trong các dây cáp điện và phụ kiện. Ngoại lệ duy nhất là nút Home được phủ kính.

Ngoài nút Home vật lý, nó còn bổ sung cho iPhone X thêm cả 1 lỗ cắm tai nghe 3.5 mm và một cổng Lightning.

Vì vậy, nếu bạn mệt mỏi với công nghệ Face ID, bạn có thể quay lại với cách sử dụng truyền thống đó là cảm biến vân tay trên nút Home. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng tai nghe với jack cắm 3.5 mm trong khi máy đang sạc qua cổng Lightning.

Phụ kiện nút Home này hoạt động chính xác như nút Home bình thường, có nghĩa là bạn có thể dùng nó để bật Siri, nhấn đúp vào để mở các ứng dụng đang hoạt động hoặc bấm 1 lần để trở lại màn hình chủ.

Phiên bản iOS 11.3 đã hỗ trợ thêm phụ kiện này, nó sẽ bắt đầu lên kệ tại các cửa hàng từ tháng 5 tới với giá 70 USD (khoảng 1.6 triệu đồng).



Bình luận