Apple Spring Event 2021 - Apple cho ra mắt sản phẩm mới!

14-04-2021

Sự kiện tiếp theo của Apple vào năm 2021 là khi nào? Apple Spring Event diễn ra ngày 21/4/2021! Những sản phẩm Apple mới nhất như Airpod mới, ipad pro,… được ra mắt tại sự kiện “Spring Loaded”. Fan Táo đã sẵn sàng?

Những sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple hàng năm luôn được giới công nghệ đón chờ? Bắt đầu cho chuỗi sự kiện năm 2021, Apple Spring Event sẽ được tổ chức để công bố một loạt sản phẩm mới.

apple event 2021

 

Apple Spring event 2021 – “Spring Loaded” sẽ diễn ra khi nào?

Siri have spilled the tea! Vào ngày 12 và 13 tháng 4, Cô trợ lý ảo Siri đã bắt đầu nói với mọi người rằng Sự kiện Apple tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 4 và ngay sau đó vào ngày 13 tháng 4, Apple đã thông báo rằng sự kiện “Spring Loaded” được lên lịch vào thứ Ba ngày 20 tháng 4.

Như đã được biết, sự kiện lớn cuối cùng của Apple là vào ngày 10 tháng 11 năm 2020, khi Apple công bố thế hệ máy Mac M1 mới và theo thông tin mới nhất sự kiện tiếp theo của Apple - “Spring Loaded” sẽ diễn ra vào rạng sáng lúc 0h ngày 20 này(theo giờ Việt Nam).

Apple sẽ ra mắt gì tại Apple Spring Event? Theo thường lệ, Apple thường đưa ra thông báo quan trọng nhất tại các sự kiện mùa xuân. Ví dụ tại sự kiện “Spring Forward” vào ngày 9 tháng 3 năm 2015, Apple đã công bố luôn giá và ngày ra mắt cho Apple Watch và tiết lộ về MacBook 12 inch. Sau đó, vào ngày 21 tháng 3 năm 2016, tại sự kiện “Let Us Loop You In”, người hâm mộ lại nhận được thông tin về chiếc iPhone SE, iPad Pro 9.7 và iOS 9.3.

Sự kiện mùa xuân năm 2017 có một chút bất ngờ: thay vì một sự kiện rầm rộ, công ty đã lặng lẽ đóng cửa cửa hàng trực tuyến của mình và sau đó gửi một thông cáo báo chí thông báo về sự ra mắt của iPad 2017 và iPhone 7 bản màu đỏ.

2018, Apple đã tổ chức một sự kiện tập trung vào giáo dục vào tháng 3 tại một trường học ở Chicago. Công ty đã đưa ra một loạt thông báo về sản phẩm mới bao gồm iPad mới (hỗ trợ Apple Pencil), các bản cập nhật cho Pages, Numbers và Keynote và GarageBand.

Vào năm 2019, tại Apple Spring Event, họ đã giới thiệu một số nội dung được lên kế hoạch cho gói đăng ký Apple TV + của mình, ra mắt vào cuối năm đó.

Thật đáng tiếc do sự ảnh hưởng của COVID nên năm 2020, Apple đã không có sự kiện nào, và có lẽ đó là lý do mà iphone SE được ra mắt không qua một sự kiện nào mà chỉ được ra mắt lặng lẽ trên website của hãng.

Và đây là những gì chúng ta mong đợi khi thấy Apple ra mắt tại sự kiện “Spring Loaded” vào ngày 20 tháng 4 năm nay.

Chúng ta mong chờ gì ở Apple Spring Event 2021 - “Spring Loaded”? 

Ipad Pro

Nhà phân tích Ming Chi Kuo và các nguồn tin trong chuỗi cung ứng cung cấp, Có lẽ theo dự đoán tại sự kiện mùa xuân lần này, Apple sẽ cho ra một chiếc iPad Pro mới. IPad Pro mới được cho là sẽ có màn hình đèn nền Mini LED mới, giúp màn hình tốt hơn bao giờ hết, cùng với đó là chip xử lý được nâng cấp.

 IPad mini cũng có thể nhận được bản cập nhật - với những thông tin cho thấy nó sẽ có màn hình lớn hơn. Bằng cách thu nhỏ diện tích viền máy, Apple sẽ có thể tăng từ đường chéo màn hình 7,9 inch lên 8,4 inch, một cải tiến nhỏ nhưng đáng giá. Tuy nhiên sự ra mắt của iPad mini có thể bị trì hoãn cho đến mùa thu.

 Apple TV

Có nguồn tin cho biết công ty không chỉ sẵn sàng tung ra phần cứng Apple TV cập nhật mà còn thực sự có kế hoạch phát triển công nghệ bên trong thiết bị để biến nó thành một máy chơi game để cạnh tranh với Switch và Xbox.

AirTag

Đây là một sản phẩm mới khác của Apple đã được truyền tai một thời gian. Ban đầu, Apple dự định công bố sản phẩm vào tháng 3/2020, sau đósự kiện ra mắt bị dời lại 3 lần cho đến tận năm nay.

airtag 2021

 

AirPods mới

Chúng ta cũng có thể thấy Apple ra mắt AirPods Pro Lite được đồn thổi từ lâu - được cho là sự kết hợp AirPods bản tiêu chuẩn sạc không dây và AirPods Pro. Chiếc Airpod mới sẽ được trang bị chip âm thanh mới, thời lượng pin lâu hơn

Airpod 2021

 iMac - với thiết kế mới!

IMac đã không thay đổi về hình thức khoảng một thập kỷ và năm 2021 có thể là năm chúng ta cuối cùng cũng nhìn thấy sự thay đổi của nó! Các tin đồn cho thấy mô hình 21,5 inch sẽ có màn hình 23 inch lớn hơn và và có thể sẽ tích hợp cả Face ID. Nó cũng sẽ có bộ vi xử lý Apple M1X mới - có khả năng sẽ xuất hiện trên mẫu iMac nhỏ hơn trước khi nó xuất hiện trên mẫu 27in.

iMac 2021

 

 MacBook Pro 14 inch

Apple đã cập nhật hai trong số các mẫu MacBook Pro 13 inch vào tháng 11 năm 2020, nhưng Apple được cho là có kế hoạch cho MacBook Pro 13 inch không được cung cấp chip M1 vào tháng 11 năm 2020. Mẫu này có thể có thiết kế hoàn toàn mới và màn hình lớn hơn. Tất nhiên, giống như iMac, MacBook Pro mới này cũng sẽ nhận được một bộ vi xử lý mới do Apple sản xuất.

Bình luận