Apple TV - HomePod hybrid – cuộc đua Smart Home!

13-04-2021

(Thông tin rò rỉ về những sản phẩm sắp ra mắt của những tập đoàn công nghệ thường xuyên được cập nhập. Đặc biệt cộng đồng đang bàn tán về việc Apple đang phát triển sản phẩm mới để thay thế HomePod, Apple TV HomePod hybrid đưa các dịch vụ Siri và Apple vào phòng khách!)

lẽ Smart Home không còn là một cụm từ xa lạ trong năm 2021 nữa, thị trường công nghệ những năm gần đây dường như rất sôi nổi trong việc phát triển các sản phẩm công nghệ tích hợp với tiện nghi trong nhà. Những gã khổng lồ công nghệ như Google, Amazone, Xiaomi,… đã cho thấy sức ảnh hưởng của làn sóng công nghệ mới này và chắc chắn trong cuộc đua Apple sẽ không để mình lép vế!

Theo thông tin, sản phẩm mớiApple TV-HomePod hybrid tích hợp màn hình thông minh Echo Show-like, đang được Apple phát triển.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Apple được cho là đang nghiên cứu về sản phẩm phục vụ cho công nghệ nhà thông minh- Smart Home-hiện nay. Sản phẩm Apple TV-HomePod hybrid được cho là thiết bị kết hợp phát trực tuyến với các tính năng chơi game của Apple TV 4K đi kèm loa thông minh giống HomePod và Camera. Thiết bị này sẽ cho phép người dùng phát trực tuyến các chương trình truyền hình, video, nhạc và phim bằng các ứng dụng tương tự đã có trên Apple TV. Nó cũng sẽ hoạt động như một loa thông minh hỗ trợ Siri và cho phép thực hiện những cuộc gọi trực tuyến trên TV được kết nối. Bằng chứng cho tin đồn này các phóng viên đã cho rằng Apple đã kết hợp nhóm kỹ thuật HomePod và Apple TV cho phép hợp tác cùng nhau trong sản phẩm lần này. Phải chăng Fan nhà Táo lại sắp tốn tiền?

lẽ sản phẩm mới toanh từ nhà Apple sẽ là một trợ lý lý tưởng cho ngôi nhà thông minh của bạn, với màn hình Echo Show-like tích hợp trợ lý ảo Siri và camera. Có lẽ đây là sản phẩm nhà Apple sẽ ra mắt để cạnh tranh với Google Nest Hub và Amazon Echo Show.

Trên thị trường công nghệ cao, chúng tay đã thấy ​​những sự kết hợp như Roku Streambarvà JBL Link Bar tích hợp phát trực tuyến, trợ lý giọng nói và loa. Để giành ưu thế trong cuộc đua công nghệ này, không biết liệu Apple TV-HomePod hybrid có mang lại đủ kì vọng cho những người hâm mộ công nghệ không?

Bình luận