Apple Watch Series 4 sẽ hoạt động... rất nhanh!

06-12-2017

Apple Watch Series 4 là chiếc smartwatch sắp được Apple ra mắt. Được biết chiếc đồng hồ thông minh này sẽ hoạt động “nhanh” hơn rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

Trong năm nay, Apple đã ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên có kết nối di động và đó chính là Apple Watch Series 3 với chuẩn kết nối eSim. Nhờ vậy mà người dùng có thể nhận tin nhắn văn bản, trả lời mail và thậm chí là dùng để nghe gọi… Đối với thế hệ thứ 4 của dòng smartwatch này Apple vẫn sẽ sử dụng kết nối này thế nhưng tốc độ mạng thì sẽ nhanh hơn rất nhiều.


Trên những chiếc iPhone mới nhất của mình, Apple đã sử dụng một bảng mạch linh hoạt được làm từ polyme tinh thể lỏng. Nó được sử dụng trong việc thiết kế ăng ten và rất được ưa chuộng nhờ độ mỏng, khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm và nhất là khả năng truyền dữ liệu rất nhanh.

Theo nhà phân tích Ming Chi Kuo thuộc KGI Securities thì Apple đang tìm cách để áp dụng các bảng mạch tinh thể lỏng lên các dòng máy Mac và Apple Watch tiếp theo của hãng này.

Đối với Apple Watch Series 4, chiếc smartwatch này có thể cho kết nối nhanh hơn và bảo mật hơn. Đây thực sự là một tin đáng mừng nếu bạn là không phải là người lúc nào cũng “kè kè” chiếc smartphone bên người.

Bình luận