Apple Watch Series 8 - Một bước nhảy vọt về "đồng hồ sức khỏe"

14-09-2022

Người bạn đồng hành cùng bạn mỗi ngày - Apple Watch - giờ đây thậm chí còn thân thiết, chu đáo hơn, với cảm biến nhiệt độ để hiểu sâu hơn về sức khỏe phụ nữ, phát hiện tai nạn để nhận trợ giúp khẩn cấp & hiểu rất rõ về giấc ngủ của bạn. Với những tính năng nâng cao trên Apple Watch Series 8, chưa bao giờ sức khỏe được quan tâm đến vậy.

 

Thiết kế Apple Watch Series 8

Xinh đẹp, mượt mà & liền mạch là những từ dùng để mô tả thiết kế của Apple Watch Series 8. Các đường viền hẹp, giúp màn hình lớn rực rỡ "tràn ra" tích hợp thành một khối với độ cong của vỏ máy, vô cùng thanh lịch. Màn hình Retina Always-On luôn luôn sáng, tuyệt đẹp và giúp người dùng có thể đọc các thông tin & chi tiết trên mặt đồng hồ mọi lúc, kể cả khi cổ tay úp xuống. Các thao tác chạm, nhập và vuốt cũng vô cùng dễ dàng. 

Không chỉ đẹp mắt, Apple Watch Series 8 còn là chiếc đồng hồ rất bền bỉ với mặt kính dày chắc chắn, có khả năng chống nứt, chống bụi (chứng nhận IP6X), chống nước (chứng nhận WR50).

 

Apple Watch Series là một bước nhảy vọt về "đồng hồ sức khỏe"

Bạn càng có nhiều thông tin về sức khỏe của mình, bạn càng có nhiều lợi thế để chăm sóc và cải thiện bản thân. Apple Watch Series 8 với cảm biến sức khỏe tiên tiến, giúp cung cấp thông tin để bạn hiểu rõ hơn về tình trạng cơ thể của mình.

Cảm biến nhiệt độ

Apple Watch Series 8 tích hợp một cảm biến nhiệt độ mới, giúp theo dõi nhiệt độ của bạn kể cả khi ngủ, ghi nhận các biến động nhiệt độ theo thời gian. Tính năng theo dõi chu kỳ sử dụng số liệu này để cung cấp các ước tính về khả năng rụng trứng, giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về chu kỳ kinh nguyệt và có ích cho các phương án kế hoạch hóa gia đình. Và giờ đây, bạn có thể nhận được những thông báo nếu có những biến động về chu kỳ của mình, chẳng hạn như không đều hoặc quá dài. Bạn có thể chia sẻ lịch sử của mình với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe để có những cuộc trò chuyện đầy đủ thông tin hơn.

Ứng dụng Sleep
Ứng dụng này không chỉ theo dõi thời gian ngủ của bạn, mà còn đo lường thời gian REM, Core hoặc Deep sleep cũng như thời điểm mà bạn thức dậy.
 
Chụp điện tâm đồ bất cứ lúc nào
Bạn không nghe nhầm đâu, với ứng dụng ECG, Apple Watch Series 8 có khả năng đo và tạo ra một bản điện tâm đồ tương đối chuyên nghiệp,
 

 

Đo lượng oxy trong máu - bước nâng cấp vượt trôi

Với những đổi mới ngoạn mục, Apple Watch Series 8 cho phép đo lượng oxy trong máu theo yêu cầu, bất kể ngày hay đêm. Ứng dụng Sức Khỏe được tạo ra trong mẫu đồng hồ mới 2022 của Apple cũng giúp người dùng sắp xếp các thông tin sức khỏe quan trọng, dễ dàng truy cập ở một nơi và được bảo mật an toàn.

 

Apple Watch Series 8 & sự An Toàn của bạn

Mặc dù là một tính năng mới vô cùng hữu ích, nhưng Apple cũng hy vọng rằng người dùng sẽ không bao giờ phải dùng đến tính năng này. 

Lần đầu tiên, một chiếc đồng hồ có khả năng phát hiện bạn có đang bị tai nạn ô tô nghêm trọng hay không. Nếu có, nó sẽ tự động kết nối với các dịch vụ khẩn cấp, cung cấp cho mọi người vị trí của bạn và thông báo cho các liên hệ khẩn cấp của bạn. Tính năng này sử dụng cảm biến gia tốc lực mới, micro, thuật toán tổng hợp và dữ liệu hơn 1 triệu giờ lái xe thực tế....

 

Và vô số thứ khác để "chăm sóc" bạn

Giờ đây, với Apple Watch Series 8, bạn hoàn toàn có những cách mới để luyện tập. Không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ đeo tay, nó còn chứa đựng những bài tập mới và các chỉ số sức khỏe cá nhân, nhờ ứng dụng Workout nâng cao.

Apple Watch Series 8 với 11 kiểu tập luyện khác nhau, giúp bạn đi bộ, chạy, thiền với các hướng dẫn bằng âm thanh - chinh phục mọi bài tập, phù hợp với trình độ của chính bạn.Tập luyện mọi nơi, mọi lúc với hàng chục bổ sung mới mỗi tuần.

 
Để sở hữu siêu phẩm Apple Watch Series 8 chính hãng tại Việt Nam, đừng quên gọi tới Tổng đài miễn phí 1800 6725 các bạn nhé!
 
 
Bình luận