Thông tin về bản thiết kế mới nhất của Window 10

03-06-2021

Microsoft cuối cùng đã sẵn sàng để ra mắt bản cập nhật lớn tiếp theo cho hệ điều hành Windows 10 của mình. Sau nhiều tháng đồn đoán, công ty sẽ chính thức tổ chức một sự kiện vào ngày 24 tháng 6 nhằm giới thiệu chi tiết về “What’s next dành cho Windows”.

Bản thiết kế mới nhất của Window 10

Thông tin chi tiết rất khan hiếm, nhưng một trang web đã có sẵn cho sự kiện, được đặt vào 11 giờ sáng theo giờ ET vào ngày 24 tháng 6. Trang web giới thiệu một bức ảnh về những gì có thể được coi là logo Windows mới, hoàn chỉnh với các góc tròn và các yếu tố hình ảnh của Microsoft's Fluent Ngôn ngữ thiết kế.

Các thành viên truyền thông cũng nhận được thông báo tương tự, với một email hiển thị cùng tiêu đề và một thông báo xác nhận Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella và Giám đốc sản phẩm Panos Panay sẽ xuất hiện tại sự kiện ảo.

Bản thiết kế mới nhất của Window 10

Bản cập nhật này, được cho là sẽ đến vào nửa cuối năm nay, nó sẽ mang đến một Menu Start mới, các góc tròn hơn và thiết kế lại hình ảnh nặng nề cho Windows 10. Những thay đổi khác được đồn đại cho bản cập nhật này bao gồm Microsoft mới được thiết kế lại. Lưu trữ, với sự hỗ trợ cho các ứng dụng Win32 truyền thống.

Tin tức về sự kiện dành riêng cho Windows 10 và thiết kế lại sẽ không quá ngạc nhiên đối với hầu hết mọi người. Trong vài tháng qua, Microsoft đã dần tạo ra sự cường điệu cho thời điểm này. Thậm chí còn có tin đồn rằng Microsoft muốn tách Windows 10 thành sự kiện riêng của mình để có thể tập trung tốt hơn vào hệ điều hành sau khi bỏ qua nó với các bản cập nhật lỗi nhỏ hơn trong hai năm qua.

Bản thiết kế mới nhất của Window 10

Công ty đã gợi ý về kế hoạch khi công bố việc tung ra bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2021. Vào thời điểm đó, nó đã đề cập rằng họ đang có kế hoạch chuyển các tính năng từ hệ điều hành Windows 10X đã bị hủy bỏ, như trải nghiệm nhập liệu bằng giọng nói và bàn phím cảm ứng hiện đại, sang Windows 10. Một sự kiện dành riêng vào ngày 24 tháng 6 là cơ hội hoàn hảo để nói thêm về điều này.

Bản thiết kế mới nhất của Window 10

Giám đốc Surface, Panos Panay thậm chí còn tự tin rằng năm nay rằng đây sẽ là “một năm thành công của Windows”. Và, gần đây trong hội nghị nhà phát triển Build 2021, CEO Satya Nadella của Microsoft đã đề cập đến “Windows thế hệ tiếp theo”.

Nguồn: digitaltrends

Bình luận