Beats X Wireless: Kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, thiết kế và các tính năng

04-11-2017

Việc Apple “khai tử” cổng kết nối 3.5mm truyền thống trên các sản phẩm iPhone nên chỉ còn duy nhất cổng Lightning cho cả việc sạc pin và cắm tai nghe đã mở ra một kỷ nguyên mới cho tai nghe không dây. Kèm theo sự kiện này, Apple đã giới thiệu một  số mẫu tai nghe không dây thế hệ mới, nổi bật trong số đó là Beats X Wireless.

* Thiết kế thời trang, gọn nhẹ

Beats X Wireless có thiết kế tinh giảm và siêu gọn nhẹ, cho phép người dùng dễ dàng nghe nhạc ngay cả khi tập luyện, di chuyển hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Beats X Wireless còn khá mới lại bởi đây là mẫu tai nghe không dây đầu tiên kể từ khi Apple khai tử jack 3.5mm để thay thế bằng cổng sạc Lightning. Điều này có nghĩa là Beats X vừa có thể kết nối bluetooth, vừa có thể cắm qua cổng Lightning. Phần đầu tai nghe có thiết kế giống Urbeats, được mạ crom mang đến vẻ đẹp sáng bóng và tăng độ bền. Logo chữ “b” màu đen được cách điệu và dập nổi rất đẳng cấp.


* Âm thanh cực đỉnh

Không chỉ đem đến sự đột phá về thiết kế, Beats X còn cho thấy âm thanh cực đỉnh với âm bass sâu nhất, nốt cao vượt trội và âm trung siêu rõ, bạn sẽ cảm nhận âm nhạc theo cách hoàn toàn khác biệt.

Beats X Wireless sử dụng chất liệu phôi thép tinh để ngăn rung động và các tín hiệu nhiễu nên dù có nghe nhạc âm lượng lớn thì các chi tiết vẫn thật trong và rõ ràng. Hơn thế nữa, Beats X được trang bị hệ thống giải mã âm thanh riêng giúp xử lý chất lượng hoàn hảo, mang đến cho người dùng sự thăng hoa trong âm nhạc tuyệt đỉnh.


* Thời lượng pin đến 8h nghe nhạc liên tục

Apple đã đưa vào mẫu tai nghe không dây siêu nhỏ này dung lượng pin khủng nhất, người dùng có thể nghe nhạc đến 8 giờ liên tục. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh mới nhất được tích hợp nên Beats X chỉ cần sạc 5 phút để sử dụng 3 giờ và sạc đầy chỉ sau 30 phút. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thời lượng pin hay thời gian sạc cho thiết bị nữa.

* Khả năng tương thích rộng

Âm nhạc chính là cảm hứng, là sức mạnh đem đến sự thăng hoa trong cuộc sống cũng như bất cứ công việc nào. Tai nghe Beats X Wireless một lần nữa cho thấy hiệu năng tuyệt vời về âm thanh bởi những tính năng vượt trội và thiết kế làm hài lòng cả những vận động viên chuyên nghiệp. Công nghệ kết nối của siêu phẩm tai nghe này giúp âm nhạc luôn bên bạn. Beats X Wireless còn hỗ trợ đàm thoại nhờ trang bị mic có chức năng ControlTalk, tự động tắt nhạc khi có cuộc gọi đến và tiếp tục phát nhạc khi kết thúc.


Tai nghe Beats X mang lại âm nhạc đúng chất khi sử dụng cùng Beats Audio, và tương thích với nhiều thiết bị khác như: iPhone, iPad, các dòng điện thoại smartphone khác, đặc biệt là iPhone 7, 7 Plus qua cổng Lightning.


* Beats X Wireless: Hướng đến sự chuyên nghiệp

Không chỉ thiết kế cao cấp, Beats X còn sở hữu âm thanh chuyên nghiệp. Đây chính là điểm mạnh mẽ nhất trên chiếc tai nghe thể thao Beats X Wireless so với các sản phẩm khác.

Beats X Wireless còn cho bạn cảm giác đắm chìm trong màu sắc yêu thích theo phong cách của riêng, cá tính riêng bạn: Gold, Black, Grey.


Là mẫu tai nghe nhét tai không dây đầu tiên của Beats sử dụng chuẩn kết nối Lightning với nhiều tính năng vượt trội như: nghe nhạc liên tục đến 8 giờ, công nghệ sạc nhanh, hệ thống giải mã âm thanh riêng cùng thiết kế ôm gọn và nút tai mềm mại, Beats X Wireless đem đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt đỉnh.



Bình luận