Cách khôi phục dữ liệu cho iPhone đơn giản không cần mang ra tiệm

15-05-2018

Hiện nay có nhiều phần mềm dành riêng để khôi phục dữ liệu cho điện thoại di động nói chung. Nhưng vẫn còn khá hiếm một phần mềm tốt dành riêng cho các máy iPhone, iPad. iMyFone D-Back là một phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả và sử dụng khá đơn giản mà bạn nên sử dụng để khôi phục dữ liệu cho máy của mình.

ĐẦU TIÊN BẠN CẦN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG: IMYFONE D-BACK

Bước 1: Bạn cần tải về ứng dụng iMyFone D-Back về cho máy tính tại trang chủ của ứng dụng là: https://www.imyfone.com hoặc tải trực tiếp cho Windows tại đây, máy Mac tại đây.

Bước 2: Sau khi tải về bạn cần cài đặt ứng dụng này. Bằng cách chọn I accept the agreement ( đồng ý với các thỏa thuận của nhà phát triển ứng dụng) sau đó bạn bấm Next để cài đặt.

Bước 3: Bạn ấn Next, Next Install để hoàn tất cài đặt. Sau khi cài đặt xong cửa sổ ứng dụng sẽ hiện lên để bạn chọn nhập mã kích hoạt hoặc chọn dùng thử.

Nếu có mã kích hoạt thì bạn chọn Register còn nếu không bạn chọn Free trial (dùng thử miễn phí). Phiên bản dùng thử sẽ không đầy đủ như phiên bản đã được kích hoạt, nhưng cũng vẫn có khả năng khôi phục được file đã mất cho bạn.

KHÔI PHỤC DỮ LIỆU CHO IPHONE, IPAD VỚI IMYFONE D-BACK

Bước 1: Bạn cần kết nối iPhone, iPad với máy tính bằng cáp.

Bước 2: Với nhiều tính năng trực quan iMyFone D-Back cho phép bạn khôi phục nhiều dữ liệu khác nhau.

Để khôi phục các dữ liệu như tệp tin đã xóa, khôi phục cài đặt gốc, jailbreak, nâng cấp phiên bản iOS, phá khóa iPhone đã quên mật khẩu thậm chí là sử lỗi iPhone bị treo logo, màn hình đen... Bạn vào Smart Recovery và chọn Start để bắt đầu sau đó chọn các mục tương ứng tuy nhu cầu của mình.

Để khôi phục những thứ đặc biệt như danh bạ điện thoại, tin nhắn, ảnh, video, ghi chú, ghi âm... Bạn phải vào Recovery from iOS device tiếp theo bạn chọn Start rồi chọn các mục tương ứng tùy ý.

Sau khi chọn xong bạn ấn Next, Scan. Để thực hiện khôi phục dữ liệu bạn cần phải nhập lại mật khẩu iTunes của máy muốn khôi phục cho ứng dụng iMyFone D-Back.

Ngoài ra ứng dụng cũng còn có nhiều tiện ích khác bạn có thể khám phá nếu quan tâm như khôi phục dữ liệu từ iCloud, sửa phiên bản iOS...

Bước 3: Sau khi ứng dụng thực hiện quét xong máy của bạn các dữ liệu đã xóa của bạn sẽ hiện ra. Để khôi phục nó bạn cần phải tích chọn từng tệp này và ấn Recover để hoàn tất.

Trên đây là các bước đơn giản với ứng dụng iMyFone D-Back giúp bạn có thể dễ dàng khôi phục được dữ liệu cho iPhone hay iPad của mình

Bình luận