Cách tạo video siêu ngầu trên TikTok chỉ mất vài giây

14-07-2021

Bạn có thể tạo một video TikTok tuyệt vời hơn nữa với điều gì đó lạ mắt hơn là những video ngồi nói chuyện trước máy quay. Hoặc bạn vẫn gặp khó khăn và không tự tin về khả năng chỉnh sửa video của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng một số mẫu video được thiết kế sẵn đi kèm với ứng dụng.

Những template mẫu video này giúp bạn dễ dàng tạo một video sống động, phức tạp - bạn chỉ cần thả ảnh và / hoặc video của chính mình vào mẫu là xong. (Tất nhiên, bạn có thể thêm văn bản, âm thanh, hiệu ứng, v.v. của riêng mình.)

Đây là cách bắt đầu sử dụng mẫu

Nhấn vào dấu cộng ở cuối màn hình để bắt đầu một video mới

Tiktok

Chọn "Mẫu"(Template). (Bạn sẽ tìm thấy nó bên cạnh nhãn “Máy ảnh” ở cuối màn hình.)

Tiktok

Chọn liên kết "Mẫu" ở dưới cùng bên phải.

Vuốt qua các mẫu có sẵn đi kèm với ứng dụng. Mỗi mẫu sẽ có một tên mô tả và dưới đó, nó sẽ cho bạn biết bạn có thể sử dụng bao nhiêu ảnh với mẫu. Sẽ có số lượng tối thiểu và tối đa cho bạn lưa chọn (ví dụ, hai đến năm ảnh). Nếu bạn thấy bức ảnh mình thích, hãy nhấn vào nút lớn “Chọn ảnh”.

Bạn sẽ được đưa đến khu vực ảnh trên thiết bị của mình. Đừng lo lắng rằng bạn sẽ quên số lượng ảnh bạn có thể sử dụng; bạn sẽ tìm thấy số ở phía dưới bên trái của màn hình.

Mỗi mẫu có thể sử dụng một số lượng ảnh nhất định.

Tiktok

Chọn ảnh mà bạn muốn đưa vào.

Tiktok

Ngay sau khi TikTok xử lý xong ảnh, chúng sẽ được đưa vào mẫu

Từ đây, bạn có thể thực hiện một số thay đổi bổ sung. Ví dụ: bạn có thể thêm hình dán, chỉnh sửa hiệu ứng hoặc thêm phần lồng tiếng. Phần còn lại của quá trình lưu và đăng video TikTok vẫn giống như mọi khi .

Có thể mất vài giây để xử lý hình ảnh.

Tiktok

 

Sau khi ảnh của bạn được kết hợp vào mẫu, bạn có thể tiếp tục chỉnh sửa video.

Tiktok

Bạn có hài lòng với kết quả của video không? Nhưng nếu bạn không thích bất kỳ mẫu nào mà TikTok đã cung cấp? Có rất nhiều mẫu và công cụ miễn phí được cung cấp bởi rất nhiều công ty và người sáng tạo như Zoomerang và Canva. Nhưng mặc dù các dịch vụ này có thể cung cấp các mẫu miễn phí, nhưng bạn có thể phải chấp nhận chất lượng hình ảnh mờ, quảng cáo xuất hiện nhiều hoặc các tiện ích bổ sung khác mà bạn sẽ cần trả phí để sử dụng.

Bình luận