Cách tìm iphone bị mất ngay cả khi không có mạng!

12-05-2021

Cách để tìm iphone bị mất khi không kết nối mạng! Chắc chắn không ít trường hợp chẳng may bạn bị mất Iphone và kẻ gian đã tắt kết nối mạng của máy để chủ nhân máy không thể dò tìm được điện thoại của mình. Giờ đây bạn đừng lo! Tính năng mới trên iOS 14 sẽ hỗ trợ bạn tăng khả năng tìm lại chiếc iPhone của  mình.

Cách tìm iphone bị mất

Trên các thiết bị của Apple nói chung và iPhone nói riêng, có một ứng dụng là Find My iPhone sẽ hỗ trợ tìm iphone bị mất. Đây là ứng dụng cho phép chủ sở hữu theo dõi từ xa vị trí của các thiết bị của mình chạy hệ điều hành iOS như máy tính  iPhone, Apple Watch, Mac, AirPods... Từ phiên bản iOS 13 trở đi, ứng dụng được đổi tên thành Find my (Tìm). 

Cách tìm iphone bị mất

Đây là một trong những công cụ khá hữu dụng để tìm iphone bị mất, Tuy nhiên, để sử dụng tính năng cập nhât và theo dõi vị trí này, iPhone hoặc các thiết bị trong hệ sinh thái Apple của bạn cần được kết nối với mạng WiFi hoặc dữ liệu di động, vì vậy nếu trong trường hợp máy của bạn không kết nối mạng thì thật khốn đốn. Nhưng hiện với iOS 14, Apple đã đưa ra bản cập nhật tính năng mới của app Tìm  có thể giúp bạn tìm thấy iPhone ngay cả khi thiết bị ngoại tuyến.

 Để kích hoạt tính năng, bạn chỉ cần vào “Cài đặt” => chọn “Tài khoản iCloud” => Chọn ứng dụng “Tìm” => “Tìm iPhone” => bật tính năng “Mạng Tìm”

Cách tìm iphone bị mất

 

Việc kích hoạt tính năng Mạng Tìm này cho phép bạn định vị iPhone này ngay cả khi thiết bị ngoại tuyến. Chỉ cần xung quanh chiếc iPhone bị báo mất có những chiếc iPhone khác,  các chiếc máy xung quanh sẽ thông qua kết nối để gửi vị trí về cho bạn.

Cách tìm iphone bị mất

Lưu ý: tính năng này sẽ hoạt động khi máy của bạn cần được bật, không bị tắt nguồn. Còn nếu như máy bạn đã bị tắt nguồn thì tính năng sẽ không thể kích hoạt, nhưng vì iPhone có thể truy cập từ màn hình khoá để tắt WiFi và dữ liệu di động nên bạn vẫn sẽ có thêm cơ hội để tìm iPhone bị mất của mình.

Theo dõi ngay Nam Á Store để cập nhật thêm những tin công nghệ mới nhất!!!

Bình luận