Cận cảnh chiếc iPhone 13 Pro Max mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam!

05-10-2021

Chiếc iPhone 13 Pro Max mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam:

 


IPhone 13 đang là siêu phẩm công nghệ đang hot nhất hiện nay. Liên tục quá tải đặt đặt hàng từ khi Apple mở bán từ ngày 24/9, những chiếc máy đầu tiên đã được vận chuyển đến khắp các thị trường trên thế giới để dành cho các chuyên gia công nghệ phân tích và trải nghiệm, Tại Việt Nam cũng đã có những chiếc iPhone 13 đầu tiên đang được review rầm rộ trên các diễn đàn công nghệ.

Nhưng không chỉ dừng lại ở trải nghiệm hay review, mà iPhone 13 hiện nay đã xuất hiện phiên bản cao cấp được hoàn thiện bằng cách mạ vàng và nạm kim cương đầu tiên trên thế giới. Được chế tác bởi công ty chế tác Smart Phone xa xỉ G'AGE, Sản phẩm iPhone 13 Pro Max mạ vàng đầu tiên đã được hoàn thiện.

iPhone 13 Pro Max mạ vàng

Hãy cùng Nam Á chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc iPhone 13 Pro Max mạ vàng này nhé. Chiếc iPhone này có tên là KALLISTI VER MOP DIAMOND (Trái táo vàng trong vườn địa đàng)

iPhone 13 Pro Max mạ vàng

Được biết toàn bộ vỏ ngoại của chiếc iPhone 13 được mạ bởi vàng 18K

iPhone 13 Pro Max mạ vàng

Tất cả các phím vật lí đều được hoàn thiện nạm kim cương

iPhone 13 Pro Max mạ vàng

Phần logo quả táo được sử dụng khảm xà cừ Địa Trung Hải nhằm mang lại cảm giác mới lạ và không kém phần sang trọng cho chiếc iPhone.

Theo thông tin tìm hiểu được biết nguyên liệu để chế tác chiếc smartphone này là Vàng có hàm lượng 68,3%. 

iPhone 13 Pro Max mạ vàng

Được biết chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max mạ vàng có giá lên đến 130 triệu

Để đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ thì các chế tác viên phải tháo dỡ máy ra để hoàn thiện, vì vậy khi mạ vàng chiếc điện thoại này sẽ không đảm bảo hoàn toàn khả năng kháng nước, không thể sạc không dây và tính năng bắt sóng sẽ có ảnh hưởng nhẹ nhưng không đáng kể.

iPhone 13 Pro Max mạ vàng

Đơn vị chế tác cũng cho biết đây là chiếc iPhone 13 Pro Max mạ vàng đầu tiên trên thế giới, về mặt thương mại, những chiếc điện thoại mạ vàng sẽ được kết hợp với các nhà bán lẻ phân phối vào cuối tháng 10.

iPhone 13 Pro Max mạ vàng

Bạn có thích phiên bản đắt tiền này của iPhone 13 Pro Max chứ?

Ngoài ra để sở hữu iphone 13 pro max sớm nhất, đăng kí ngay tại Nam Á Store. Sự kiện mở bán chính thức vào 22/10/2021 Duy nhất 1 ngày giá ưu đãi giảm tới 5triệu, và dành tặng bộ qùa tặng trị giá 1,5 triệu cho 300 khách hàng đầu tiên

Bình luận