Cấu hình macbook pro m1 có gì đặc biệt mà đáng mua đến vậy??

18-09-2021

Cấu hình Macbook Pro M1 có CPU 8 lõi cùng GPU tích hợp có 8 lõi. So với thệ hế trước thì CPU của Macbook Pro M1 nhanh hơn tới 2,8 lần và GPU nhan hơn tới 5 lần.

 

macbook pro m1

Cấu hình Macbook Pro M1

Macbook Pro M1 có hệ thống làm mát chủ động mới giúp nâng cao hiệu suất xử lý trong khi vẫn đảm bảo hoạt động yên tĩnh.

macbook pro m1_1

Neurial Engine nhanh hơn tới 11 lần, giúp Macbook Pro M1 nhanh hơn ở các tính năng nhận diện khuôn mặt và phát hiện đối tượng.

Với bộ điều khiển lưu trữ mới, SSD nhanh hơn gấp đôi, với Macbook Peo M1 có thể được định cấu hình với bộ nhớ lên đến 2TB.

macbook pro m1_3

Macbook Pro M1 có RAM tối đa 16GB và có thời lượng pin được cải thiện đáng kể lên tới 17 giờ duyệt web và lên tới 20 giờ phát lại video trong ứng dụng của Apple .

Màn hình Macbook Pro M1

Màn hình có độ phân giải 2560x1600, độ sáng 500 nits, hỗ trợ màu rộng P3 cho màu sắc sống động, chân thực và True Tone phù hợp với nhiệt độ màu của màn hình và ánh sáng xung quanh để có trải nghiệm tự nhiên hơn.

macbook pro m1_3

Thiết kế

Về thiết kế không có thay đổi nào từ bên ngoài đối với MacBook Pro và vẫn có thân máy bằng nhôm tương tự với bàn di chuột lớn, loa ở cạnh bàn phím. Vẫn gồm có màu bạc và xám không gian.

MacBook Pro M1 của Apple bao gồm một camera FaceTime HD 720p, nhưng Apple cho biết M1 cải thiện chất lượng hình ảnh với khả năng khử nhiễu tốt hơn, dải động và các tính năng khác tốt hơn.

Giống như các mẫu Intel MacBook Pro, MacBook Pro M1 có Bàn phím Magic với cơ chế cắt kéo tinh chỉnh đáng tin cậy hơn, cung cấp hành trình phím lên đến 1mm cho cảm giác phím ổn định.

Có một Touch Bar ở trên cùng với các điều khiển dựa trên cảm ứng và cảm biến vân tay Touch ID có thể được sử dụng để mở khóa máy, Touch ID được bảo vệ bởi Secure Enclave.

macbook pro m1_4

MacBook Pro M1 có hai cổng Thunderbolt 3 / USB 4 hỗ trợ màn hình bên ngoài lên đến 6K, trong khi các mô hình Intel MacBook Pro cung cấp bốn cổng Thunderbolt 3. MacBook Pro M1 hoạt động với WiFi 6 hoặc 802.11ax và Bluetooth 5.0. Có loa âm thanh nổi với hỗ trợ âm thanh nổi rộng, micro chất lượng phòng thu và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Dù không có thay đổi khác biệt về thiết kế nhưng Macbook Pro M1 đã được Apple cải tiến nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình để thỏa lòng iFan. Tại Nam Á Store Macbook Pro M1 có giá khuyến mại siêu tốt 30.450.000đ.

Tham khảo: https://nama.vn/collections/apple/products/macbook-pro-m1-13-inch-touch-bar-2020-apple-vn

Bình luận