Cháy hàng liên tục nhưng giá bán iPhone 13 pro max vẫn siêu tốt!

11-10-2021

Giá bán iPhone 13 Pro Max không bị ảnh hưởng bởi nhu cầu thị trường. Siêu phẩm iPhone 13 đã và đang được mở bán trên toàn thế giới. Với nhu cầu tiêu thụ cao của thị trường, iPhone 13 dù chưa mở bán chính thức nhưng trên nhiều thị trường đã khan hàng. Tuy nhiên, theo nhận định chung từ thì trường, có thể nói các dòng iPhone 13 đang có giá siêu tốt so với đợt mở bán của các series trước.

giá bán iphone 13 pro max


Các mẫu iPhone 13 hiện nay đã được mở bán. Apple liệt kê iPhone 13 và 13 mini tiêu chuẩn sẽ giao hàng trong khoảng thời gian từ 12-19 tháng 10, nhưng thời gian chờ đợi lâu hơn đối với các mẫu Pro và Pro Max . Đối với những thứ đó, bạn sẽ phải đợi gần sáu tuần, với thời gian giao hàng ước tính từ ngày 26 tháng 10 đến ngày 2 tháng 11

giá bán iphone 13 pro max


Dù lượng đặt hàng quá tải nhưng rất may, những đơn đặt hàng trước sẽ không bị ảnh hưởng. Và đặc biệt giá iPhone 13 Pro Max và các series iPhone 13 tại Việt Nam không bị ảnh hưởng về giá.

giá bán iphone 13 pro max

Apple đã cảnh báo về tình trạng khan hiếm hàng vào tháng 7, vì vậy điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Sự thiếu hụt chip toàn cầu đang ảnh hưởng đến tất cả các loại thiết bị bao gồm điện thoại thông minh , máy tính bảng và máy chơi game.

giá bán iphone 13 pro max


Phạm vi iPhone 13 đã được công bố vào tuần trước với những cải tiến như màn hình tốt hơn, camera cải tiến, bộ vi xử lý mới và pin lớn hơn iPhone 12.
Bình luận