Có nên mua Laptop Dell Nhập Khẩu không?

27-11-2021

Không phải ngẫu nhiên mà người sử dụng lưa chọn những sản phẩm Laptop Dell nhập khẩu một thương hiệu uy tín để chọn mặt gửi vàng cho chiếc máy tính xách mình sử dụng. Chấp nhận thời gian chờ đợi để có được sản phẩm, Models như ý. Chấp nhận giá thành đắt hơn với sản phẩm cao cấp tương xứng. Cùng một sản phẩm với cấu hình như nhau thì bao giờ Laptop Dell Nhập Khẩu giá thành cũng rẻ hơn so với Laptop Dell chính Hãng phân phối trong nước.

Laptop Dell nhập khẩu người dùng có thể chọn thêm option dễ dàng tự nâng cấp thêm linh phụ kiện như RAM, Ổ cứng SSD  (HDD), Chưa kể đến những Models riêng đặc chủng với cấu hình khủng CTO chọn Option dành cho dự án thì chỉ có laptop Hàng nhập khẩu mới đáp ứng được. Và điều quan trọng nhất là tìm được đơn vị nhập khẩu uy tín để gửi gắm niềm tin cho những chiếc máy tính Dell nhập khẩu ưng ý mình.

Laptop Dell Nhập khẩu

Ưu điểm:  Laptop Dell Nhập Khẩu

  • Cùng cấu hình nhưng Giá thành rẻ hơn

  • Mẫu mã phong phú, đa dạng

  • Model  cao cấp, tùy  chọn Option

  • Hệ điều hành bản quyền

Nhược điểm:

  • Không được bảo hành tại Hãng, công ty tự bảo hành cho người dùng

  • Thời gian chờ đợi lâu, nhiều Models không sẵn, phải đặt hàng

 

Trong thế giới máy tính xách tay có vô vàn những tên tuổi lớn như Apple với dòng Macbook, Laptop Hp có dòng Pavilion, Probook,. Laptop Asus, Laptop MSI, Laptop Lenovo,.. mỗi một thương hiệu máy tính đều tạo ra những dòng sản phẩm riêng biệt, đặc thù làm nên tiêng tuổi của Hãng.

Không thể không kể đến Dell – Thương hiệu Laptop toàn cầu nổi đình nổi đám trên thị trường. Không những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, nổi bật về độ bền, Dell nhập khẩu còn tập trung tối ưu phần cứng, thiết kế cứng cáp, cấu trúc máy chắc chắn, dữ liệu bảo mật thông minh, tối ưu cao cấp, dễ sử dụng thân thiện người dùng. Thời lượng sử dụng  Pin tốt khiến người dùng yên tâm sử dụng.

Laptop Dell Nhập khẩu

Mặc dù Laptop Dell Chính Hãng được phân phối bán lẻ trên thị trường cũng đủ cung cấp cho người dùng những sản phẩm cấu hình cơ bản thiết yếu cần thiết tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu cao cấp hơn những Models Laptop Dell cao cấp cần cấu hình đặc biệt để đáp ứng nhu cầu đặc thù công việc người dùng thì chỉ hàng nhập khẩu mới đáp ứng được

Trên thị trường hiện có những series sản phẩm Laptop Dell như: Dell Inspiron, Dell Vostro, Dell Latitude, Dell XPS, Dell Gaming.. đánh vào mỗi phân khúc người dùng khác nhau và tùy theo đối tượng mục đích sử dụng.

Laptop Dell Nhập Khẩu có một số dòng máy làm lên thương hiệu Dell cụ thể như:

Dòng Laptop Dell Inspiron: Dòng laptop phổ biến phân khúc tầm trung giá bình dân phù hợp đối tượng sinh viên, học sinh với đầy học với các tính năng, tiện ích ứng dụng đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nổi bật với dòng sản phẩm: Dell Inspiron 15 7000 2in1, Dell Inspiron 15 3000, Dell Inspiron 13, Dell Inspiron 14, …

Laptop Dell Nhập khẩu

Laptop Dell Vostro: dòng sản phẩm máy tính xách tay cao cấp hơn Dell Inspriron với đặc tính vượt trội thiết kế đẹp, nhỏ gọn với kích thước màn hình 13”, 14-inch, 15-inch, 17inch, ... độ bền cao phù hợp sử dụng trong môi trường văn phòng. Điển hình dòng: Dell Vostro 3400, Dell Vostro 3500, Dell Vostro 5502,..

Laptop Dell Nhập khẩu

Dòng Dell Latitude: dòng sản phẩm Dell cao cấp nằm trong phân khúc kén người dùng với giá thành cao. Thiết kế mỏng nhẹ, dành cho các đối tượng doanh nhân với thiết kế sang trọng tinh tế, cấu hình cao, tính năng bảo mật cao cấp. Điển hình như dòng: Dell Latitude 3420, Dell Latitude 3520, Dell Latitude 5420, Dell Latitude 5520,..

Laptop Dell Nhập khẩu

Ngoài ra còn có Dòng Dell XPS dòng máy ultralbook siêu mỏng nhẹ  hay Dell gaming series dòng máy tính gaming chuyên dành cho các game thủ.

Hiện tại Dell vẫn chưa có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam tuy nhiên các sản phẩm của Dell vẫn được các kênh nhà phân phối nhập về phân phối trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam.  

Nam Á Store một trong những đơn vị chuyên cung cấp trang thiết bị điện tử công nghệ  lợi thế 20 năm kinh nghiệm về nhập khẩu chuyên nghiệp uy tín với những sản phẩm nhập khẩu như điện thoại smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay, thiết bị máy văn phòng,… Địa chỉ tin cậy cho người dùng, những tín đồ yêu công nghệ với mẫu mã phong phú, đa dạng, giá thành phải chăng. Hiện tại đang có nhiều chương trình khuyến mại đi kèm như khi mua Laptop Dell Nhập Khẩu tại nama.vn khách hàng sẽ được tặng: Túi máy tính xách tay, Chuột không dây Logitech M220 trị giá 300,000đ, Bàn di chuột trị giá 150,000đ, Miễn phí giao hàng toàn quốc, Hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời. Hãy đến ngay Nam Á Store để chọn mua những sản phẩm Laptop nhập khẩu chính Hãng uy tín.
Bình luận