Đã có iOS 11.0.2 sửa nhiều lỗi, mời bạn tải về

04-10-2017

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 11.0.2 sau khi có nhiều phàn nàn của người dùng iPhone 8 và iPhone 8 Plus về lỗi âm thanh trên điện thoại.

Hôm nay, Apple đã phát hành bản cập nhật nhỏ thứ hai cho iOS 11.0.2. Như vậy chỉ sau khoảng 2 tuần phiên bản mới của hệ điều hành iOS chính thức tới tay người dùng, nó đã có 2 lần nâng cấp nhỏ để sửa các lỗi còn tồn đọng.

Như các bạn thấy trong hình ảnh, iOS 11.0.2 chủ yếu tập trung vào sửa chữa các vấn đề lặp đi lặp lại được báo cáo từ phía người dùng trên những bản trước đó. Chẳng hạn như giải quyết việc ảnh bị ẩn, khắc phục sự cố về email có tệp đính kèm được mã khóa bằng S/MME không mở được.

Quan trọng nhất, iOS 11.0.2 tập trung vào sửa chữa lỗi âm thanh trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Đó là các tiếng "lách cách" mà xuất hiện trong các cuộc gọi điện thoại. Nếu bạn đang dùng các thế hệ iPhone mới nhất, nên cập nhật ngay iOS 11.0.2.

Để thực hiện việc cập nhật, chỉ cần vào Settings> General> Software Update ở trên iPhone và iPad. Lưu ý rằng bạn sẽ cần pin tối thiểu 50% để bắt đầu việc nâng cấp.



Bình luận