Dành cho những Game thủ: Apple Arcade mới cập nhật thêm một loạt những game mới

15-04-2021

Dịch vụ đăng kí trò chơi của Apple vừa mới cấp nhật một số lượng game mới, bao gồm cả những game đã làm mưa làm gió trên các nền tảng chơi game khác. Tựa game đầu tiên có tiêu đề là Fantasian – bản phát hành mới nhất từ chủ nhân của tựa game Final Fantasy. Cùng với tựa game trên thì phiên bản mới nhất của game bóng rổ nổi tiêng NBA 2K cũng đã được thêm vào trong Apple Arcade. Ngoài ra các tựa game như Oregon Trail và World ò Demons từ Platinumgames cũng đã được phát hành. Là một phần của bản cập nhật, dịch vụ sẽ nhật được hai danh mucj trò chơi mới được apple gọi là:  “Timeless Classics” và “App Store Greats”.

 

Text

Description automatically generated with low confidenceẢnh: https://www.youtube.com/watch?v=NIC6yKdHSzg

Đối với những game nổi tiếng, Apple đang bổ sung chúng di động vào dịch vụ của họ như Threes, Monument Valley, Mini Metro và các phiên bản còn lại của Cut the Rope. Trong khi đó, các tác phẩm kinh điển qua mọi thời gian màn tính biểu tượng như backgammon, solitaire, cờ vua và sodoku cũng được Apple cho vào dịch vụ của họ để tiếp cận tới được nhiều người sử dụng hơn. Mắc dù hầu hết các trò chơi của Apple Acarde đều có thể chơi trên Apple TV, Mac và IOS, nhưng các tựa game mới chỉ hoạt động trên iPhone và iPad. Bản cập nhật của Apple Arcade đã thêm vào 30 tựa game vào dịch vụ của họ, nâng tổng số game của họ lên 180.

 

Apple Arcade ra mắt lần dầu tiên vào năm 2019 như một lựa chọn mới cho các trò chơi cao cấp trên một nền tnagr mà các tựa game miện phí đã và đang thống trị). Bản cập nhật đầu tiên này đã có một lượng lớn game độc quyền từ các nhà phát hành liên kết với Apple tiêu biểu như Final Fantasy, Hỉonobu Sakaguchi và một số game khác

 

Mặc dù các tựa game đều được đầu tư kĩ lưỡng, chỉn chu và gía đăng kí mỗi tháng tương đối thấp chỉ xấp xỉ 100 nghìn VNĐ một thnags, Apple được cho rằng không hài lòng với lượng người chơi game của họ hiện tại, điều đó có thể là lí do dẫn đến bản cập nhật hiện tại.

Bình luận