Danh sách điện thoại đáng mua nhất 2021 không thể bỏ qua

16-04-2021

Năm nay những sản phẩm công nghệ nào ưu việt, thời thượng nhất? Phân khúc điện thoại nào phù hợp với bạn nhất? Liệu nên mua của iPhone hay Samsung? Hãy cùng Nam Á Store điểm danh những chiếc điện thoại đáng mua nhất 2021 nhé!

Vào năm 2021, khi muốn mua một chiếc điện thoại tốt nhất có lẽ là khi bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể tồn tại trong vài năm. Chu kỳ nâng cấp của điện thoại thông minh đang chậm lại,nói cách khác, bạn không cần phải chi một số tiền lớn thì mới có thể có 1 sản phẩm công nghệ ổn định, vì hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn cho chiếc điện thoại thông minh tuyệt vời với mức giá vô cùng hợp lý. Có thể nói người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, nhưng vì lí do đó có thể khiến bạn sẽ phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý, và chắc chắn rằng nó đáp ứng đủ nhu cầu của bạn trong ngân sách cho phép.

Nếu bạn đang cân nhắc không biết đâu là chiếc điện thoại đáng mua nhất 2021 thì có thể tham khảo những so sánh, tổng hợp dưới đây của chúng tôi.

Tiêu chí để đưa vào danh sách là một chiếc điện thoại thông minhvới thời gian sử dụng dài (ít nhất trong vài năm), có camera tuyệt vời, màn hình đẹp, thời lượng pin dài và đủ nhanh để thực hiện tất cả công việc, mạng xã hội và chơi game mà bạn muốn gói gọn trong một sản phẩm. Tuy nhiên, những yếu tố này cũng chỉ chiếm 40-50%, quan trọng nhất vẫn là bạn có đủ thích nó để đưa ra quyết định không?

  1. APPLE IPHONE 12–đứng đầu danh sách điện thoại đáng mua nhất 2021

Ra mắt vào tháng 10/2020

Đây là sự lựa chọn hàng đầu trong bảng xếp hạng!

iPhone 12 VN/A có mức giá trong khoảng 20tr

 Iphone 12 – smartphone được nhiều người lựa chọn năm 2021

Apple đã phát hành bốn biến thể khác nhau của iPhone 12 (iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max) nhiều hơn cả những dòng iPhone  đã có trong cùng một thời điểm. Và trong tất cả những sự những lựa chọn đó, mô hình truyền thống, thông thường vẫn là một lựa chọn được ưa chuộng. IPhone 12 thông thường, có giá khởi điểm khoảng 830 USD cho mẫu 64GB, được đánh giá là điện thoại thông minh tốt nhất cho hầu hết mọi người.

iPhone12iPhone 12 pro  có cùng thiết kế tổng thể, cùng một bộ xử lý, cùng một sạc không dây, cùng tính năng Face ID, cùng hỗ trợ 5G, cùng camera phía trước và cùng cụm camera chính và góc rộng phía sau nhưng 12 Pro đắt tiền hơn đếnhàng trăm đô la. Và trên hết, nó có năm màu, nhiều hơn một màu mà bạn có thể chọn trong các mẫu Pro.

IPHONE 12 TRẢI NGHIỆM MÀN HÌNH LỚN VỚI KÍCH THƯỚC DỄ ỨNG DỤNG

So với iPhone 12 mini, iPhone 12 có màn hình rộng hơn đáng kể và dung lượng pin lớn hơn - hai điều quan trọng đối với rấtnhiều người. Với kích thước 6,1 inch, nó đủ lớn để giúp việc xem video và đọc văn bản trở nên thoải mái và hấp dẫn, nhưng nó không quá lớn đến mức khó sử dụng bằng một tay hoặc bỏ vừa trong túi của bạn. Tuổi thọ pin cũng rất tốt; bạn hoàn toàn có thể mong đợi chiếc điện thoại này hoạt động cả ngày mà không cần sạc trước khi đi ngủ.

iPhone 12 VN/A có mức giá trong khoảng 20tr

iPhone 12 không có camera tele có trên 12 Pro và 12 Pro Max, nhưng đó là điều mà không phải ai cũng quáquan trọng. Hệ thống camera của iPhone 12 là hệ thống máy ảnh tốt nhất bạn có thể có được trong tầm giá này và chất lượng tuyệt vời ở hầu hết mọi tính năng mà bạn muốn sử dụng. Chiếc iPhone 12 cũng có khả năng quay Dolby Vision HDR để có video sáng hơn và sống động hơn.

Nhìn chung, iPhone 12 là một lựa chọn hợplý cho hầu hết mọi người: nó cung cấp hiệu suất, thiết kế và tính năng camera cấp cao nhất, đồng thời cung cấp thời lượng pin đáng tin cậy với mức giá thấp hơn so với các tùy chọn khác trên thị trường.

2. SAMSUNG GALAXY S21ULTRA- ĐIỆN THOẠI ANDROID TỐT NHẤT TRONG NĂM 2021

Ra mắt vào tháng 1/2021

Nếu cả kích thước và giá cả đều không phải là vấn đề đểlo lắng, thì chiếc điện thoại Android  là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ là Samsung Galaxy S21 Ultra. Với màn hình lớn 6,8 inch và máy ảnh tốt nhất mà bạn có thể có trên điện thoại Android, đó là lựa chọn không thể bỏ qua.

Chiếc điện thoại nào đáng mua nhất 2021 -Samsung Galaxy S21 Ultra có mức giá từ 25tr-28tr

Samsung Galaxy S21 Ultra đi kèm với các thông số kỹ thuật mới nhất và tốt nhất mà bạn có thể nhận được trên Android. Nó có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 mới vànhanh nhất. Nó có tính năng hỗ trợ bút cảm ứng S Pen nếu bạn muốn sử dụng bút với điện thoại của mình, mặc dù nó được bán riêng. Màn hình có độ phân giải vượt trội, giúp hình ảnh mượt mà hơn rất nhiều. Nó cũng có dung lượng pin lớn sẽ kéo dài đến hai ngày.

3. SAMSUNG GALAXY S21/ S21 PLUS – ĐIỆN THOẠI ANDROID GIÁ TỐT NHẤT

Ra mắt vào tháng 1/2021

Mặc dù Samsung Galaxy S21 và S21 Plus không có những công bố khổng lồ về thông số như S21 Ultra, đây vẫn là lựa chọn của chúng tôi cho chiếc điện thoại Android tốt nhất trong khoảng giá dưới 1000USD. Galaxy S21 thông thường với màn hình 6,2 inch có giá khởi điểm 800 USD trong khi phiên bản Plus với màn hình 6,7 inch có giá khởi điểm 1.000 USD. Tuy nhiên, cả hai đều thường xuyên được giảm giá với mức giá ưu đãi hsở hữu 1 chiếc điện thoại tốt với giá phải chăng.

Chiếc điện thoại nào đáng mua nhất 2021 -Samsung Galaxy S21 Ultra có mức giá từ 25tr-28tr

 

Chiếc điện thoại nào đáng mua nhất 2021 -Samsung Galaxy S21 Ultra có mức giá từ 25tr-28tr

4. APPLE IPHONE 12 MINI- ĐIỆN THOẠI SIZE NHỎ TỐT NHẤT

Ra mắt vào tháng 10/2020

Thực sự sẽ chỉ có một lý do để mua iPhone 12 mini, nhưng đó là một lý do quan trọng: nếu bạn muốn một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ,dễ sử dụng trong 1 bàn tay hoặc bỏ vào túi nhỏ. IPhone 12 mini là điện thoại nhỏ duy nhất trên thị trường có các tính năng và thông số kỹ thuật hàng đầu; bạn không cần phải thỏa hiệp về hiệu suất, chất lượng hoặc máy ảnh với chiếc máy này.

Điện thoại đáng mua nhất 2021- iPhone 12 Mini VN/A có mức giá khoảng 15tr

Mặc dù có kích thước nhỏ hơn nhiều so với các iPhone khác được phát hành trong năm nay, nhưng màn hình 5,4 inch của chiếc mini vẫn đủ lớn để nhắn tin văn bản, email, duyệt web, ứng dụng, video và trò chơi và nếu bạn đang sử dụng iPhone 6 7/8, nó sẽ cho cảm giác thaoir mái hơn hẳn. Nhưng nó cũng đủ nhỏ để hầu hết người lớn, ngay cả những người có bàn tay nhỏ, sẽ có thể thoải mái tiếp cận toàn bộ màn hình bằng ngón tay cái. Bạn sẽ không cần PopSocket trên chiếc iPhone 12 Mini.

Mặt khác, chiếc điện thoạiiPhone 12 mini này giống với iPhone 12: nó có cùng thiết kế, bộ vi xử lý, camera, hỗ trợ 5G và chất lượng xây dựng như mẫu lớn hơn. Nó chỉ nhỏ hơn và có 1 cái giá cũng đáng yêu hơn

5. APPLE IPHONE 12 PRO MAX - ĐIỆN THOẠI CHỤP ẢNH VÀ QUAY VIDEO TỐT NHẤT

Ra mắt vào tháng 10/2020

IPhone 12 Pro Max  là chiếc smart phone có hệ thống camera tốt nhất hiện nay mà bạn có thể có trên một chiếc điện thoại thông minh. Ba camera phía sau của nó - tiêu chuẩn rộng, siêu rộng và tele - kết hợp với xử lý hình ảnh của Apple để tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp, ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém. Nếu chất lượng máy ảnh là yếu tố quan trọng nhất của bạn khi mua điện thoại, thì 12 Pro Max là nơi bạn nên chi tiền.

iPhone 12 Pro Max VN/A hiện đang được bán với mức giá tốt nhất tại Nam Á Store

iPhone 12 Pro Max VN/A hiện đang được bán với mức giá tốt nhất tại Nam Á Store

Sự khác biệt lớn giữa 12 Pro Max và các mẫu iPhone 12 khác nằm ở cảm biến camera chính của nó. 12 Pro Max có cảm biến máy ảnh vật lý lớn hơn cho phép nó thu thập nhiều ánh sáng hơn và tạo ra hình ảnh chất lượng tốt hơn khi ở trong điều kiện ánh sáng khó hoặc tối. Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max có hệ thống ổn định hình ảnh được cải tiến giúp hình ảnh của bạn luôn sắc nét khi mức độ ánh sáng giảm xuống.

6. SAMSUNG GALAXY NOTE 20 ULTRA- QUẢN GIA THÔNG MINH LUÔN BÊN BẠN

Ra mắt vào tháng 8/2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tốt nhất với thời gian sử dụng dài và để sử dụng từ sáng đến tối với nhiều, thì Galaxy Note 20 Ultra cao cấp nhất của Samsung chính là chiếc điện thoại bạn nên mua. Dung lượng pin lớn 4.500mAh giúp giữ cho màn hình 6,9 inch khổng lồ của nó hoạt động mọi lúc là bạn cần.

Chiếc điện thoại nào đáng mua nhất 2021- Galaxy note 20 Ultra có mức giá khoảng 21tr

Samsung Note 20 Ultra cũng là một chiếc điện thoại cao cấp ở những khía cạnh khác. Màn hình khổng lồ của nó hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz cho các tương tác mượt mà; hệ thống ba camera phía sau của nó là một trong những hệ thống tiên tiến nhất mà bạn có thể nhận được; và bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 Plus và 12GB RAM cho phép nó hoạt động mà không gặp trục trặc. Ngoài ra, nó hỗ trợ Samsung’s S Pen để nhập bằng bút cảm ứng, cho phép bạn viết hoặc vẽ trên màn hình bằng bút thay vì ngón tay.

7. GOOGLE PIXEL 4A 5G -ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH GIÁ TỐT  NHẤT

Ra mắt vào tháng 10/2020

Pixel 4A 5G của Google có giá khởi điểm 500 đô la và cho phép bạn truy cập vào một số tính năng chính: màn hình lớn 6,2 inch, phần mềm Android, máy ảnh tuyệt vời của GooglePixel và tất nhiên là máy được trang bị hỗ trợ 5G. Mặc dù mạng 5G còn chưa được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam,nhưng đây chắc chắn không phải là 1 tiêu chí để bỏ qua nhất là khi bạn có thể sử dụng 5G vào năm 2021 này.

Một điểm cộng nữa để Pixel 4A 5G lọt top điện thoại đáng mua nhất 2021đó làkhó có sản phẩm nào ở cùng mức giá thể có chất lượng máy ảnh  như của Google Pixel 4A 5G.

google pixel 4

Nằm trong danh sách điện thoại đáng mua nhất 2021 - Google Pixel 4A 5G có giá khoảng 12tr

Google Pixel 4A 5G không có bộ xử lý nhanh nhất nhưng lại có màn hình OLED đẹp mắt. Quan trọng hơn, nó hứa hẹn nhận được các bản cập nhật phần mềm kịp thời trực tiếp từ Google. Trong khi các điện thoại Android khác mất nhiều thời gian để có được phiên bản Android mới, thì Google Pixel 4A 5G có thể tải chúng ngay lập tức.

Bình luận