Đập hộp iPhone 13 mới nhất: Seal bọc đã biến mất!?

22-09-2021

Sau 5 ngày kể từ khi ra mắt iPhone 13, thì đến nay, các Tech reviewer nổi tiếng trên thế giới đã có trên tay những chiếc iPhone 13 đầu tiên. Video đập hộp iPhone 13 đã được công bố và hãy cùng xem review về những trải nghiệm đầu tiên của chiếc máy điện thoại mạnh mẽ nhất của Apple này nhé!

đập hộp iPhone 13


Đầu tiên là thay đổi về thiết kế hộp, với thiết kế hộp vẫn mỏng như hộp iPhone 12, tức có nghĩa là chúng ta sẽ vẫn tạm thời chia tay với cục sạc đi kèm máy cúa iPhone 13. 

đập hộp iPhone 13

Thứ tự từ phải qua trái: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max

Thiết kế mặt hộp là hình ảnh mặt lưng của các dòng iPhone 13 và màu sắc của máy tương ứng với màu của sản phẩm bên trong. Mặt sau sẽ không có nhiều thay đổi so với cùng các thông tin trên lưng hộp iPhone thường thấy, thông tin về sản phẩm, dòng máy, mã barchcode,v.v…

đập hộp iPhone 13


Bên trong hộp iPhone sẽ vẫn gồm: điện thoại Iphone 13, Cáp USB Type-C sang Lightning, Tài liệu về sản phẩm, dụng cụ đẩy sim và sticker dán logo Apple.
Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây là lớp seal niêm phong bằng nilon bên ngoài đã bị Apple loại bỏ, theo phân tích, lí do của hãng là vì sao hãng lại loại bỏ lớp nilon seal bên ngoài, được biết Apple sẽ làm seall kín bên trong của hộp Apple, và điều này để đảm bảo cho những sản phẩm mới, loại seal mới sẽ không thể giả tạo lại dễ dàng như seal bọc ngoài.

đập hộp iPhone 13



Chiếc iPhone 13 về bề ngoài trông giống với iPhone 12 đến 90%, giữ nguyên viền vuông và diện tích màn hình, kích thước được giữ nguyên

đập hộp iPhone 13


Thay đổi lớn nhất về mặt thiết kế của iPhone 13 và 13 mini năm nay là thiết kế camera chéo, cụm camera cũng được phòng to hơn. Về trọng lượng thì iPhone 13 có nặng hơn iPhone 12 một chút, cũng dễ hiểu vì iPhone 13 được trang bị Pin to hơn để duy trì hiệu suất làm việc cả ngày. Bên cạnh đó thì phiên bản màu xanh năm nay ở cả iPhone 13 và 13 Pro đều rất bắt mắt

đập hộp iPhone 13

 

đập hộp iPhone 13

Sau những hình ảnh chi tiết này, Bạn có thấy mình đã sẵn sàng nâng cấp điện thoại của mình lên iPhone 13 chưa? Theo dõi Nam Á Store để nhận được những thông tin mới nhất về các sản phẩm công nghệ hot trên thị trường. Đặt hàng iPhone 13 tại đây!

 

 
Bình luận