Dell Inspiron 13 5378: Laptop 2-in-1 đẳng cấp và hiện đại

17-10-2017

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua một chiếc laptop để có hiệu suất mạnh hay chọn một chiếc máy tính bảng có tính di động cao thì gợi ý rất sáng giá và phù hợp, đó chính là máy tính bảng lai 2-in-1.


Điểm nổi bật nhất của các máy tính lai chính là khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa các kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và Dell Inspiron 13 5378 là một chiếc máy tính lai như thế. Máy rất mỏng nhẹ, có thể gập lại gọn gàng như một chiếc tablet nên dễ dàng mang theo bất cứ đâu, trong khi đó cấu hình lại khá mạnh, sẵn sàng xử lý các tác vụ nhanh chóng như một chiếc laptop, đồng thời màn hình Full HD cho những trải nghiệm giải trí thú vị. Có thể nói Dell Inspiron 5378 là mẫu máy tính cực năng động và thời thượng cho người dùng có thói quen di chuyển.


Hiệu suất mạnh mẽ - Thời lượng pin lâu

Inspiron 5378 được trang bị bộ vi xử lý Kaby Lake thế hệ 7– Intel Core i5-7200U tốc độ 2.5Ghz và có thể tăng tốc turbo boost lên tới 3.1Ghz giúp laptop hoạt động với hiệu suất tối ưu, chạy mượt mà khi thực hiện các tác vụ nặng và tiết kiệm thời gian. Hệ điều hành Windows 10 Home bản quyền tích hợp sẽ cho người dùng được trải nghiệm vô số những ứng dụng tiện ích thông minh từ nền tảng này.

Bộ nhớ RAM 4GB công nghệ DDR4 hỗ trợ đa nhiệm tốt kèm theo 2 khe Ram mở rộng cho phép người dùng có thể nâng cấp theo nhu cầu. Ổ cứng SSD dung lượng 128GB cho không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái và hứa hẹn sẽ đem đến tốc độ vận hành nhanh chóng hơn. Tuy không được nâng cấp Card đồ họa rời nhưng bộ xử lý đồ họa Intel HD Graphics 620 cũng đem lại cho máy chất lượng hình ảnh tốt nhất, hỗ trợ nhiều tác vụ liên quan đến thiết kế, chính sửa ảnh và đáp ứng nhu cầu chơi cả một số tựa game nặng cũng như phát các video 2K hay 4K mà không hề bị gián đoạn.

Viên pin Li-Ion 3 cell cho thời lượng pin lên đến 9 tiếng cũng là ưu điểm đáng kể của chiếc Inspiron 5378 này. Ngoài ra, bằng việc tối ưu độ sáng màn hình và hạn chế hiệu năng của một số ứng dụng giúp máy kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian cho xử lý công việc, giải trí cũng như học tập bên ngoài.

 

Thiết kế hiện đại, màn hình gập xoay 360 độ

Dell Inspiron 5378 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lịch lãm và tinh xảo, hướng đến đối tượng doanh nhân và người dùng văn phòng. Vỏ ngoài của máy làm bằng chất liệu nhựa giả kim màu bạc tươi sáng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút mọi ánh nhìn. Toàn bộ thân máy phủ vật liệu nhôm cao cấp giúp máy có độ mỏng chỉ 19,5mm và gọn nhẹ chỉ 1,62kg – “thân hình” quá hoàn hảo cho nhu cầu di chuyển thường xuyên. Thiết kế này còn hạn chế tối đa bụi bẩn và trầy xước trong quá trình sử dụng, đồng thời cho khả năng chịu va chạm tương đối tốt.

Inspiron 5378 trang bị màn hình 13.3 inch – kích thước phổ biến nhất của dòng laptop lai 2-in-1, độ phân giải Full HD với công nghệ IPS, TrueLife LED-Backlit cho hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực và góc nhìn không bị giới hạn, đáp ứng tốt nhu cầu xem phim hay chơi game.


Điều đặc biệt trên màn hình cảm ứng của chiếc Inspiron 5378 là bản lề chắc chắn và khả năng xoay lật 360 độ, có thể luân phiên thay đổi giữa các chế độ làm việc cũng như giải trí một cách nhanh chóng và đơn giản. Bạn có thể sử dụng Inspiron 5378 ở nhiều chế độ khác nhau: ghi chép khi học tập hay nghiên cứu, sử dụng trong phòng họp hay dùng cho nhu cầu xem phim, đọc báo hàng ngày.

 

Công việc và giải trí – tất cả trong một

Những sản phẩm 2-in-1 của Dell không chỉ nổi tiếng nhờ sự gọn nhẹ, mạnh mẽ, mà còn vô cùng hiểu người dùng, luôn sở hữu những thiết kế tối ưu hóa cho nhu cầu giải quyết công việc.

Inspiron 5378 sử dụng bàn phím backlit hỗ trợ người dùng có thể làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng. TouchPad có kích thước rộng và độ nhạy cao tạo sự thoải mái khi phải làm việc lâu hay gõ phím nhiều. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối, WiFi chuẩn AC, cổng LAN, Bluetooth, cổng USB 2.0, USB 3.0 và cổng HDMI, giúp dễ dàng sao chép dữ liệu cũng như kết nối với các thiết bị khác.

Công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio Pro giúp tăng âm và mang đến chất âm vô cùng sống động. Bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới âm nhạc bất tận cùng Inspiron 5378.




Bình luận